เพื่อต้อนรับบรรยากาศ Festive ส่งท้ายปี! โครงการ Little Stove & Little Stump พระราม2 จะมีการจัด Event พิเศษ Stove & Stump Market in the Garden 2023 ต้อนรับบรรยากาศปีใหม่ในรูปแบบตลาดเอาท์ดอร์ท่ามกลางสวนสีเขียว ชวนครอบครัวหรือคนสำคัญมาแชร์โมเมนท์แห่งความสุขร่วมกันผ่านกิจกรรมพิเศษ โดยภายในงานจะมีกิจกรรม Workshop หลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ภายในโซน Little Stump ซึ่งเป็น Playground จะมีการจัด Workshop พร้อมเกมส์ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นพร้อมของรางวัลมากมาย หรือในส่วนของคาเฟ่ Little Stove เองยังก็ยังมีอาหารเมนูพิเศษสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ให้ได้มา Hangout ร่วมกันทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว มีครบทั้งเมนู Brunch หลากหลายที่ออกแบบรสชาติและหน้าตาใหม่ให้เข้ากับความสนุกสนานของเทศกาลอย่าง Hamcheese Ciabatta ที่เพิ่มรสชาติหวานฉ่ำของ Cranberry Sauce เข้าไปเสิร์ฟพร้อมสลัดที่มาในรูป Christmas Wreath น่ารักๆ หรือของหวานอย่าง Affogato ที่เลือกได้ว่าจะเป็น Chocolate, Matcha หรือกาแฟที่มาในรูปของ Snowman สุดคิ้วท์ นั่งรับประทานกันในบรรยากาศปิกนิกในสวน มาพร้อมเครื่องดื่มทั้งร้อน เย็นอีกหลากหลายเมนู อย่าง Frosted Mint Chocolate ที่เสิร์ฟคู่กับ Marshmellow Snowman หรือเครื่องดื่มกาแฟอย่าง Ginger Bread Latte ที่รับประทานคู่กับคุกกี้ Ginger Bread แสนอร่อย

 

นอกจากนั้น ยังมีร้านขายสินค้า Art & Craft สุดเก๋อีกมากมายที่ทางโครงการคัดสรรมาให้ได้เลือกซื้อเป็นของขวัญกันอย่างเต็มอิ่ม ใครกำลังมองหาพื้นที่ทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับครอบครัวในช่วงปลายปี สามารถมาเดินเล่น เอนจอยช่วงเวลาดีๆ ได้ที่ Stove & Stump Market in the Garden 2023 ในช่วงวันที่ 23-24, 30-31 ธันวาคม 2023 ตั้งแต่เวลา 8.30-17.30 น. และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/littlestovebkk

Info
Available Date

23 - 31 ธันวาคม 2566

Time

08:30 - 17:30

Place
โครงการ Little Stove & Little Stump พระราม 2 ซอย 33
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit