เอาใจคอเพลงอินดี้ป็อปยุค ‘90s กับคอนเสิร์ตจาก Tahiti 80 วงซินธ์ป็อปในตำนานของฝรั่งเศส ที่พร้อมเดินสายจัดการแสดง Asia Tour ปี 2018 ในประเทศไทยภายในงาน Chang Music Connection presents Tahiti 80 Live in Bangkok 2018 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ที่ Zen Gallery ณ ศูนย์การค้า Central World ภายใต้การดำเนินการของ SpicyDisc และ DudeSweet 


จากวงอินดี้เล็ก ๆ ของฝรั่งเศส Tahiti 80 ได้นำพาเพลงของพวกเขาข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลถึงอเมริกา โดยเป็นที่ชื่นชอบของนักฟังเพลงแนวอินดี้จำนวนไม่น้อย สมาชิกแต่ละคนก็มีความสามารถล้นเหลือ นอกจากหายคนจะร้องเพลงได้ดีแล้ว ยังเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด และเล่นได้ดีในแบบที่เล่นแทนตำแหน่งกันได้สบาย ๆ ในขณะที่ฝั่งนักวิจารณ์เพลงก็ให้ความสนใจ และเทคะแนนให้อย่างท้วมท้น จนเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของคออินดี้อันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ 


สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสดีที่แฟนเพลงจะได้ร่วมสนุกกับวงดนตรีขวัญใจอินดี้ทั่วโลกอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ยังจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ จากวง Pills และ วิน Sqweez Animal อีกด้วย รับรองว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ ดื่มด่ำไปกับดนตรีวงโปรดอย่างประทับใจและได้แรงบันดาลใจดี ๆ กลับบ้านไปอย่างแน่นอน

Info
Available Date

5 ตุลาคม 2561

Time

18:00 - 23:00

Place
Zen Gallery, CentralWorld ซอยราชดำริ 2 ถนนพระราม 1
Map
Admission Fee

Early Bird 900 / Regular 1,200 / Door Sales 1,500

Suggest an Edit