THAILAND COFFEE FEST 2020 งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia หรืออีกหนึ่งเทศกาลดี ๆ ที่มีบุคลากรเตรียมนำองค์ความรู้เรื่องกาแฟมาแลกเปลี่ยนเพื่อจุดประกายให้กับเรื่องราวกาแฟ โดยเป็นการ ‘จิบ’ เพื่อทำความรู้จักกับกาแฟเลือก‘สรร’ และเติมเต็มแพสชันให้ตัวเอง เพื่อแบ่ง ‘ปัน’ ประสบการณ์ องค์ความรู้สู่คนอื่น ๆ แล้ว ‘สร้าง’ สรรค์ สิ่งใหม่ผลลัพธ์ใหม่ๆ ที่ขับเคลื่อนวงการกาแฟไปอย่างไร้ขีดจำกัด


งานนี้มุ่งเน้นการส่งเสริมและผลักดันธุรกิจกาแฟไทยให้เกิดการเติบโตของตลาดกาแฟ ทั้งในประเทศไทยและสากลทั้งยังสนับสนุนผู้อยู่ในทุก ๆ กระบวนการธุรกิจกาแฟ ตั้งแต่เกษตรผู้ปลูก ผู้แปรรูป โรงคั่วกาแฟ บาริสต้า จวบจนถึงผู้บริโภค เพื่อพัฒนาวงการกาแฟไทย เชิดชูกาแฟไทย พร้อมทั้งพัฒนาวงการกาแฟไทยให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน 


ภายในงานมีการรวบรวมร้านกาแฟสุดชิคจากไทยและต่างประเทศซึ่งมีให้เลือกชมกว่า 200 ร้าน พร้อมให้ได้ลิ้มลองรสชาติกันถึงที่ อีกทั้งยังมีสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับกาแฟอยู่ครบวงจร พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่ให้คุณได้ดื่มด่ำเรื่องราวของกาแฟผ่านการเสวนากับ Guest Speaker ในแวดวงกาแฟ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของความใส่ใจจากเกษตรกรผู้ปลูกไปจนถึงผู้บริโภค สำหรับคนรักกาแฟคนไหนที่สนใจความร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandcoffeefest.org หรือ www.facebook.com/events/417577722202951

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.zipeventapp.com/e/tcf-2020


Info
Available Date

1 - 4 ตุลาคม 2563

Time

10:00 - 20:00

Place
IMPACT Arena, Exhibition and Convention Center Hall 6-7 เมืองทองธานี
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit