สาวกตัวจริงของสตูดิโอจิบลิเตรียมตัวให้พร้อม เพราะในปี 2023 นี้ นิทรรศการ ‘The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition’ กำลังมาจัดที่ประเทศไทยแล้ว! สานฝันเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหลายให้ได้มาพบกับตัวละครโปรดที่ทุกคนหลงรักในวัยเด็ก และเข้าไปท่องโลกแอนิเมชันของสตูดิโอจิบลิกันอย่างเต็มอิ่ม

สำหรับการจัดงานนิทรรศการระดับโลกแห่งปี The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ก็ได้มีประกาศออกมาแล้วว่าจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดราคาบัตรเริ่มต้นที่ 490-650 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรต้นเดือนพฤษภาคม 2566 นี้!

แม้รายละเอียดในการจัดงานนั้นยังมีไม่มากนัก แต่รับประกันความตื่นตาตื่นใจโดยทีมงานผู้จัดในฮ่องกง ซึ่งภายในนิทรรศการนี้จะมีการรวมฉากคลาสสิกที่สาวก Studio Ghibli เห็นแล้วต้องชื่นชอบ ชวนให้คิดถึงความทรงจำในวัยเด็กแน่นอน โดยจะเป็นภาพสกรีน 3D จากเรื่องฮิต อย่างเช่น My Neighbour Totoro, Kiki’s Delivery Service, Princess Mononoke, Spirited Away และ Howl’s Moving Castle ให้ได้เดินชมและถ่ายรูปกันอย่างเพลิดเพลิน

The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 จะถูกจัดขึ้นที่ชั้น 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-30 กันยายน 2566 โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ (จำนวนจำกัดต่อวัน) สำหรับค่าเข้าชมจะแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ บัตร Early Bird ราคา 490 บาท, บัตรปกติ ราคา 590 บาท และบัตรหน้างาน ราคา 650 บาท แฟนพันธุ์แท้สตูดิโอจิบลิคนไหนที่สนใจ สามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/CentralwOrld

Info
Available Date

1 กรกฏาคม - 30 กันยายน 2566

Time

11:00 - 21:00

Place
ชั้น 8 centralwOrld Live, ศูนย์การค้า centralwOrld ถนนราชดำริ
Map
Admission Fee

490-650

Suggest an Edit