Central Embassy อัปเดต 4 ร้านดังเปิดใหม่ที่สายช้อป สายชิม ทั้งหลายไม่ควรพลาด

Published on February 11, 2019

ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการชวนเหล่า Shopper และ Food Lover มาสัมผัสประสบการณ์ช้อป ชิม ชิลล์กับร้านค้าและร้านอาหารเปิดใหม่ภายใน ศูนย์การค้า Central Embassy ที่จะให้คุณได้อัปเดตเทรนด์จากแบรนด์ชั้นนำและเริ่มต้นปีอย่างสดใสไปด้วยกัน เริ่มต้นกันที่ Chloé, Pop-up Store แบรนด์เสื้อผ้าเรียบหรูสไตล์ผู้ดี ที่ผสมผสานความเรียบง่ายและความสง่างามเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เปิดตัวป๊อบอัพสโตร์ที่ Central Embassy ด้วย Chloé Spring 2019 Collection ที่ดัดแปลงเสน่ห์ของผู้หญิงเข้ากับ Silhouette ที่ชัดเจนและพลิ้วไหวในสไตล์ฝรั่งเศสยุคคลาสสิก มาในโทนสีเหลืองทอง แบบดูดีมีสไตล์สุด ๆ โดยทางแบรนด์ได้เปิดให้เข้ามาช้อปกันได้แล้ว บริเวณชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy 

 

Chloé, Pop-up Store (Photo by Central Embassy)

 

Chloé, Pop-up Store (Photo by Central Embassy)

ตามมาด้วย SIWILAI Market Market, Pop-up Store ป๊อบอัพสโตร์อีกแห่งของแบรนด์ SIWILAI ที่คัดสรรไอเท็มชิ้นพิเศษ รุ่น Limited Edition ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับเก๋ ๆ ที่ใส่แล้วรับรองว่าชิคไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวานอร่อย ๆ จาก SIWILAI CAFE มาเปิดในบริเวณเดียวกันอีกด้วย สามารถตามไปเลือกช้อปและเลือกชิมกันได้ที่บรเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า Central Embassy 
 

SIWILAI Market Market, Pop-up Store (Photo by Central Embassy)

 

SIWILAI Market Market, Pop-up Store (Photo by Central Embassy)

หลังจากเดินช้อปกันจนเมื่อยแล้ว อย่าลืมมาแวะพักทานอาหารและขนมกันที่ร้านคาเฟ่อาหารเช้า Kay's Boutique ซึ่งเปิดตัวสาขาใหม่บริเวณชั้น 6 โซน OPEN HOUSE ของศูนย์การค้า Central Embassy เมื่อไม่นานมานี้ และสำหรับสาขานี้ ทางร้านก็ได้มีการผสมผสานเมนูอาหารและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากร้าน Kay’s Boutique Café สาขาที่นิวยอร์ค และ Kay's Boutique Breakfast ร้านอาหารเช้า สาขากรุงเทพฯ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมทั้งนำเสนอเมนูใหม่อย่าง Ultimate French Toast ซึ่งเสิร์ฟในรูปแบบ Dine-in และแบบ Takeaway โดยดัดแปลงขนมปัง French Toast ในรูปแบบใหม่ ให้มีขนาดกะทัดรัด เพื่อที่ลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยในรูปแบบ On the go มากขึ้น
 

Kay’s Boutique Café (Photo by Central Embassy)

 

Kay’s Boutique Café (Photo by Central Embassy)

ก่อนจะปิดท้ายกับร้านที่ 4 ด้วยการหันมาเอาใจสาวกชานมไข่มุกกับร้าน ATM Tea Bar ร้านชานมไข่มุกพรีเมียมสีสันสดใส อีกหนึ่งแบรนด์ชานมไข่มุกยอดนิยมของคนกรุงเทพฯ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูชาไข่มุกเคี้ยวหนึบหนับ และเมนูเครื่องดื่มที่มาพร้อมท็อปปิงอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ไข่มุกสูตรพิเศษ Brown Suger Bubble, ไข่มุกบุกคริสตัล, ถั่วแดง และโอริโอ้ อีกทั้งยังคงความเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยรูปแบบการสั่งเครื่องดื่มผ่านเครื่อง ATM Ordering Machine และชำระเงินผ่านมือถือได้แบบสะดวกครบ จบในที่เดียว หากใครยังไม่เคยชิม อย่ารอช้า ต้องมาลอง!
 

ATM Tea Bar (Photo by Central Embassy)

 

ATM Tea Bar (Photo by Central Embassy)

นอกจาก 4 ร้านดังกล่าวแล้ว ทางศูนย์การค้า Central Embassy ยังมีร้านเด็ดร้านดังอีกมากมายที่จะมาเปิดภายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Dhanu Design, El Gaucho, Easy Buddy, Guizeppe Zanotti, Little Mojo, NICH x JAMIN PUECH, TAR เป็นต้น สำหรับคนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.centralembassy.com และ www.facebook.com/centralembassy