พลัสความสะดวกสบายในการพักที่ Airbnb กับฟีเจอร์ใหม่ Airbnb Plus

Published on March 02, 2018


เป็นเรื่องน่ายินดีกับนักท่องเที่ยวเดินทางที่เป็นกลุ่มลูกค้าของ Airbnb เพราะปีนี้ Airbnb ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มความสะดวกสบาย และสร้างวันหยุดพักผ่อนของคุณให้เพอร์เฟ็กต์ยิ่งขึ้นกับ “Airbnb Plus” บริการจาก Airbnb ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่พิถีพิถันกับที่พัก แต่ไม่ต้องเสียเวลาส่องหาเองเพราะ Airbnb เค้าตรวจสอบและคัดสรรความดีงามของที่พักมาให้แล้วว่าเป็นบ้านที่มีคุณภาพดีที่สุด มีเจ้าที่พักได้รับรีวิวที่ยอดเยี่ยมและใส่ใจในรายละเอียด โดยมีเช็คลิสต์คือ

 

  • เป็นบ้านที่ได้รับการเยี่ยมชมโดยเจ้าหน้าที่ ๆ และได้รับ 100+ คะแนนเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบาย เพียงมองหาสัญลักษณ์ PLUS
  • เป็นบ้านที่มีเจ้าของที่พัก ได้รับคะแนนสูง (4.75+) คือเป็นเจ้าบ้านที่มีรีวิวยอดเยี่ยม และทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่จะสร้างประสบการณ์เข้าพักที่ดีที่สุด 
  • รับรองด้านคุณภาพ บ้าน Airbnb พลัส ทุกหลังได้รับการเยี่ยมชมโดยเจ้าหน้าที่เพื่อให้มั่นใจถึงความสบาย ความถูกต้องตามระเบียบ และดีไซน์ เราตรวจสอบเงื่อนไขต่างๆ กว่า 100 สิ่งตามที่ผู้เข้าพักต้องการ ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ขาดไม่ได้ไปจนถึงงานศิลปะบนฝาผนัง

มองหาที่พักกับ AIrbnb ครั้งต่อไปถ้าอยากใช้บริการจากฟีเจอร์ดี ๆ แบบนี้ คลิกไปชมที่พักที่ดีที่สุดจาก Airbnb ได้ที่ https://th.airbnb.com/plus 

(Photo by Airbnb and Pixabay)