สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ไปกับ Big Mountain Music Festival 2019

Published on December 07, 2019

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ไปกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอยอย่าง Big Mountain Music Festival 2019 โดยในปีนี้จัดเต็มมาในธีม ‘เมื่อเราแปะกัน แล้วมันใหญ่มาก’ การันตีความมันใหญ่มากโดย GMM Grammy ที่พร้อมมามอบประสบการณ์ความสนุกของเสียงเพลงให้ทุกคนได้เต็มอิ่มตลอด 2 วัน 2 คืน ณ The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

 

(Photo By Big Mountain Music Festival)

กลับมาครั้งนี้ตอกย้ำความสนุกด้วยการแปะกับศิลปินที่มีเอกลักษณ์จากหลากหลายแนวเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้สัมผัสมากกว่าที่เคยด้วยสุดยอดศิลปินกว่า 200 ศิลปินครบทุกแนวเพลง อาทิ Pop / Rock / Rap / Hip Hop / Dance / Indy / EDM / สามช่า และคาเฟ่ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกด้วย 8 เวทีหลัก นำโดย BODYSLAM, BIG ASS, POTATO, COCKTAIL, THE TOYS, POLYCAT, GETSUNOVA, KLEAR, NUM KALA, PALMY, BURIN, PARADOX, SLOT MACHINE, PHUM VIPHURIT, TAITOSMITH, YELLOW FANG, TELEX TELEXS และอื่น ๆ อีกเพียบ!
 

(Photo By Big Mountain Music Festival)

สำหรับความพิเศษในปีนี้ ฉลองครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่สองเวทีใหญ่จะมาแปะกัน ผนึกกำลังเป็น 1 เวทียักษ์ที่สูงเท่ากับตึก 9 ชั้น กว่า 28 เมตร อย่างเวที ‘HIPHOP x DANCE’ โดยหลังนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เวที HIP HOP จะกลายร่างเป็น EDM Stage ให้ชาว EDM ได้แดนซ์กันมันส์จนถึงตีสี่ ที่มาพร้อมไฟส่องสว่างเวทีกว่า 400 แบบ
 

(Photo By Big Mountain Music Festival)

นอกจากนี้ยังได้แปะกันตามคำขอของแฟน ๆ กับ ‘K9 PUB’ ผับใหม่สไตล์ Big Mountain Music Festival ที่ดีเจจะมาเปิดเพลงเกาหลีสลับกับเพลงฮิตที่สุดในยุค 90’s ให้คุณได้มาเพลิดเพลินไปกับเพลงจากยุคเก่า พร้อมทั้ง Cover สายเกาได้ในที่เดียว ซึ่งในครั้งนี้ยังได้แปะอลังการกับศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาระเบิดความมันส์บนเวที เพื่อให้สมกับที่ครบรอบ 1 ทศวรรษด้วยหลากหลายศิลปินจาก Nadao Music อีกด้วย
 

(Photo By Big Mountain Music Festival)

อีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้อย่าง แปะกับเขาไปหมด กับ INFLUENCERS ทุกวงการ ที่เหล่าคนดังที่รักของชาว BMMF จะมามีส่วนร่วมในปีนี้ โดยเตรียมแปะไปทั่วกับ ฐปณีย์ เอียดศรีไชย / เชฟป้อมหม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล / ย้ง ทรงยศ GDH / เอ ศุภชัย / น้าเน็ก / ดีเจพี่อ้อย / บี้ เดอะสการ์ / นักพากษ์กะหล่ำดอก และอื่น ๆ อีกมากมาย และยิ่งไปกว่านั้นยังจัดเต็มมาด้วยร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างมากมายรอเอาไว้ให้คุณได้อิ่มอร่อยตลอดงาน
 

(Photo By Big Mountain Music Festival)

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาแปะกันให้มันใหญ่มากกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Mountain Music Festival 2019 ที่จัดเต็มมาในธีม ‘เมื่อเราแปะกัน แล้วมันใหญ่มาก’ ในวันที่ 7 - 8 ธันวาคม 2562 ณ The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/bigmountainmusicfestival/