เตรียมสัมผัสความหรูหราเหนือระดับกับ Capella Bangkok บูทีคโฮเทลแห่งใหม่ใจกลางย่านเจริญกรุง

Published on August 19, 2019

อีกไม่นานเกินรอ Capella Bangkok บูทีคโฮเทลสุดหรูที่มีชื่อเสียงในเรื่องความเหนือระดับมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก กำลังจะเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศไทย ปลายปี 2562 นี้ ด้วยการผสานมนต์เสน่ห์ของเจริญกรุง ย่านเก่าแก่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เข้ากับการให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟดุจงานคราฟต์

 

(Photo by Capella Bangkok)

Capella Bangkok เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Chao Phraya Estate ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ ทอดยาวตามแนวแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 350 เมตร ให้บริการห้องพักในรูปแบบวิลล่าและห้องสวีท รวมทั้งสิ้น 101 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไม่มีอะไรขวางกั้น ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเหนือระดับ และสมบูรณ์แบบด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Capella ทั้งเรื่องการออกแบบตกแต่งและการบริการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของสายน้ำ ‘เจ้าพระยา’ รวมถึงวิถีชีวิตริมแม่น้ำ ‘ย่านเจริญกรุง’ แลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ
 

(Photo by Capella Bangkok)

 

(Photo by Capella Bangkok)


ความโดดเด่นของ Capella Bangkok คือความพิถีพิถันในการถ่ายทอดวิถีชีวิตและนำเอาศิลปวัฒธรรมท้องถิ่นมาผสานเข้ากับความเหนือระดับ สู่ประสบการณ์อันหรูหราและเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นด้านการตกแต่ง ด้านการบริการ ความบันเทิง พร้อมนำเสนอเมนูอาหาร ที่ทางโรงแรมเชื่อมโยงให้เห็นถึงความน่าสนใจของย่านเจริญกรุง

 

(Photo by Capella Bangkok)

ที่นี่พร้อมมอบประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษ ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟวิเชียร ไตรรัตนวาธิน หรือ เชฟเล็ก หัวหน้าพ่อครัวไทยแห่ง Capella Bangkok ผู้เกิดและเติบโตในย่านเจริญกรุง ก่อนจะหล่อหลอมให้เชฟเล็กได้มีการครีเอทสูตรอาหารที่เน้นให้เห็นถึงความหลากหลายตามย่านเจริญกรุง เพื่อยกระดับอาหารท้องถิ่นสู่ระดับโลก และเสิร์ฟเมนูจานอร่อยที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ภายใต้บรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
 

ผู้เข้าพักบูทีคโฮเทลแห่งนี้ จะได้รับการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดย Capella Personal Assistant ในการช่วยออกแบบโปรแกรมท่องเที่ยว เพื่อพาไปสัมผัสกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยารอบ ๆ ย่านเจริญกรุงอย่างใกล้ชิด อาทิ ชมงานอาร์ตที่หอศิลป์ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่บาร์ภายในอาคารเก่าริมสองฝั่งแม่น้ำ หรือลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ ที่ตลาดซีฟู้ด ร้านอาหารริมถนน และร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงหลายสิบปี เป็นต้น

เตรียมสัมผัสความหรูหราเหนือระดับของ Capella Bangkok ที่พร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2562 นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 500 ดอลลาร์เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15,000++ บาท) ต่อคืน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.capellahotels.com



Capella Bangkok
300/2 ถนนเจริญกรุง
โทร. 0-2098-3888
www.capellahotels.com