เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม เผยโซนใหม่ 'New Dining Experience’ เอาใจฟู้ดดี้ตัวจริง

Published on December 01, 2017

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส ได้รับการรีโนเวทใหม่บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ของชั้น G เซ็นทรัลชิดลม เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ของการเลือกซื้ออาหารและสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังพร้อมบริการสุดประทับใจ

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม นำเสนอประสบการณ์ทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเยอรมัน ซึ่งได้รวบรวมเมนูอาหารระดับโลกมากมายมาไว้ในที่เดียว โดยแบ่งโซนเคาน์เตอร์บาร์ออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย Tapas Bar, Ocean Bar, Grill Bar และ Deli Bar

 


Tapas Bar

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ร่วมกับ Uno Mas ห้องอาหารสเปนชื่อดังจาก โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ครีเอทเมนูที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากสเปน เพื่อให้ได้รสชาติสเปนแท้ ๆ เช่น ชีสและโคลด์คัทชั้นเยี่ยมอย่าง Jamón Ibérico ‘Joselito’ แฮมสัญชาติสเปนที่ทำจากหมูดำไอบีเรียน ให้รสชาตินุ่มนวลพร้อมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์, Gambas Pil Pil กุ้งผัดกระเทียมและน้ำมันมะกอก ได้รสเผ็ดร้อนของพริกสเปน หรือ Paella Valenciana ข้าวอบสเปนหน้าไก่และซีฟู้ดในกระทะร้อน ฯลฯ

 


Ocean Bar

Ocean Bar ประกอบด้วย 2 ร้านอาหาร ได้แก่ Ocean Bar by Nagomi Tei ซูชิบาร์ระดับพรีเมียมที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากญี่ปุ่นและข้าวญี่ปุ่นจากฮอกไกโด เมนูน่าลอง อาทิ Hokkaido Signature Special Sushi ซูชิหน้าวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไข่หอยเม่น ไข่ปลาแซลมอน หอยเชลล์สด ปูหิมะ ไข่หวาน หรือคานิมิโซะรสกลมกล่อม, Sanshoku Chirashi ข้าวหน้าปลาดิบที่ประกอบด้วยปลาแซลมอน หอยเชลล์ และไข่ปลาแซลมอน เสิร์ฟบนข้าวฮอกไกโด และ Grilled Salmon Harasu Donburi ข้าวหน้าท้องปลาแซลมอนย่าง เนื้อนุ่มและมีชั้นไขมันแทรก ฯลฯ และ Ocean Bar by ธรรมชาติ ซีฟู้ด ที่คัดสรรเฉพาะอาหารทะเลชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาครีเอทเป็นเมนูแสนอร่อย เช่น The Ocean Bar Seafood Platter รวมมิตรซีฟู้ดสด ๆ จากทั่วโลก, แซนด์วิชล็อบสเตอร์กับอโวคาโด้ หรือ ปลาแซลมอนคิงออร่าอบร้อน เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศย่างและหัวหอม

 

 


 

Grill Bar

บาร์ที่เน้นอาหารสไตล์ปิ้งย่างและพาสต้าเส้นสดสไตล์โฮมเมดจากเชฟของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงรสชาติและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันและสดใหม่ทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น Butcher’s Selection Sausages ไส้กรอกสูตรพิเศษโดยทีมบุชเชอร์ที่สามารถเลือกได้จากแผนกเนื้อ ทานคู่กับเครื่องเคียงโฮมเมด, Thai Dry Aged Ribeye สเต๊กเนื้อไทยส่วนริบอายที่นำมาบ่มจนมีความนุ่มและให้รสเข้มข้น ผสมไขมันชุ่มฉ่ำแทบละลายในปาก หรือ The Grill Bar Burger เบอร์เกอร์เนื้อพร้อมเชดด้าร์ชีส มะเขือเทศสดออร์แกนิก ผักกาดบัตเตอร์คัพ และหัวหอมแดงสด ฯลฯ

 


 


Deli Bar

ครัวร้อนของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่เน้นอาหารประเภทเมนูย่างเป็นหลัก ปรุงสดใหม่ทุกวัน เช่น แฮมอบน้ำผึ้งกับชีสสามชนิด ทานคู่กับมัสตาร์ด, ไก่ย่างสไตล์ Rotisserie แบบฝรั่งเศส ให้เนื้อฉ่ำ ทานกับผักย่างและมันฝรั่งเบบี้ย่าง หรือ บาร์บีคิวซี่โครงหมู สูตรต้นตำรับจากเมืองเซนต์หลุยส์ รสชาติซอสบาร์บีคิวเข้มข้น หอมเครื่องเทศ ทานกับโคลสลอว์และมันฝรั่งเบบี้ย่าง ฯลฯ และนอกจากเมนูย่างก็ยังมีอาหารทำสดใหม่อีกหลายเมนูที่หมุนเวียนทุกวันอีกด้วย

 


 

Street Food

นอกจากเคาน์เตอร์บาร์ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูระดับโลก ยังมีโซน Street Food ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังและเก่าแก่ ได้แก่ เอี๊ยะแซเยาวราช (2470) ร้านกาแฟเก่าแก่ในตำนานที่ขึ้นชื่อเรื่องกาแฟคั่วสดและชุดอาหารเช้า, ลิขิตไก่ย่าง (2499) ต้นตำรับอาหารไทย จีน และฝรั่ง, ห่านท่าดินแดง (2464) ร้านห่านพะโล้ชื่อดัง ขึ้นชื่อเรื่องห่านพะโล้และมะระตุ๋นซี่โครงหมู, หมูทอดราชวัตร (2525) อิ่มอร่อยกับหมูทอด หมูสามชั้นทอด หรือหมูสวรรค์, เจ๊ดาวหมูปิ้ง ตลาด อ.ต.ก. (2530) หมูปิ้งที่ขึ้นชื่อเรื่องคิวยาว, แดงแหนมเนือง (2510) ร้านอาหารชื่อดังจากหนองคาย, จุ๋ยก้วยเยาวราช (2545) ชึ้นชื่อเรื่องจุ๋ยก้วยกับปอเปี๊ยะสด, หวานละมุน (2543) ร้านอาหารและขนมไทย เมนูไฮไลท์ที่ห้ามพลาด คือ หมี่ยำ ข้าวผัดกากหมูปลาแซลมอน และขนมชุดทองรวม ฯลฯ และยังมี Four Seasons (2533) ร้านเป็ดย่างชื่อดังที่ส่งตรงจากลอนดอน

 

Sweet Bar

สำหรับคนรักขนมหวาน อย่าลืมแวะ Sweet Bar ที่รวบรวมร้านของหวานและเบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็น Café de Tu ที่ขึ้นชื่อเรื่องเค้ก, April’s Bakery ร้านขายพายหมูแดงสูตรฮ่องกง, Rosemary by Madame Tuang โดดเด่นด้วยเค้กที่ครีเอทให้เหมือนผลไม้, DonQ เบเกอรีสไตล์ฝรั่งเศสจากญี่ปุ่น, PAUL เบเกอรี่ชื่อดังจากฝรั่งเศสที่มีอายุกว่า 125 ปี และ Segafredo ร้านกาแฟอิตาเลียนแท้

 


สำหรับโซนทั้งหมดนี้จะมีพนักงานคอยให้บริการตลอดเวลา โดยลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารได้จากแท็บเล็ตและสั่งอาหารและเครื่องดื่มทุกโซนได้ที่พนักงาน และพนักงานจะนำมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ (ไม่คิดค่าบริการและไม่คิดค่าเปิดขวด) หรือลูกค้าสามารถนำอาหารที่ซื้อจากซูเปอร์มาร์เก็ตมารับประทานในนี้ได้เช่นกัน

Wine Cellar & Whisky Room

ผู้ชื่นชอบการดื่มไวน์หรือวิสกี้ ทางเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม แนะนำให้เดินชม Wine Cellar & Whisky Room โดยแยกสัดส่วนชัดเจน ห้องเก็บไวน์ควบคุมอุณหภูมิ มีไวน์จากทั่วโลกกว่า 1,000 ยี่ห้อ และมากกว่า 850 ประเภทให้เลือกสรร อีกทั้งยังมีไวน์ขวดพิเศษที่หายากและเป็นรุ่นลิมิเต็ด ใกล้กับห้องไวน์ยังมีโซนวิสกี้และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กว่า 450 ยี่ห้อ ที่รวบรวมมาไว้ในที่เดียว

 

Cheese Room

ได้ไวน์ขวดพิเศษแล้วก็อย่าลืมเลือกชีสที่เข้าคู่กันได้ดีจาก Cheese Room ที่เอาใจคนรักชีสและคอไวน์กับห้องชีสปรับอุณหภูมิที่เต็มไปด้วยชีสกว่า 800 ชนิดจากหลากหลายประเทศ พร้อมด้วยแยมและฟรุ้ตเพสต์ให้ทานคู่กัน

 


สำหรับวัตถุดิบสดอย่างเนื้อ ผัก หรือผลไม้ ล้วนแต่เป็นวัตถุดิบออร์แกนิกจากท้องถิ่นไปจนถึงวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก สำหรับผักและผลไม้ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น เกษตรกร และโครงการหลวง จัดหาผลิตภัณฑ์สดใหม่ทุกวัน มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ อีกทั้งป้ายแสดงแหล่งที่มา พร้อม QR Code ให้สแกนเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย และยังมีสลัดบาร์ออร์แกนิกพร้อมซุปหลายชนิด บาร์น้ำผลไม้คั้นสดใหม่และน้ำผลไม้สกัดเย็น และเนื้อสัตว์ต่าง ๆ สามารถหาซื้อได้ที่โซน Butchery ที่มีทีมบุชเชอร์คอยให้คำแนะนำและตัดแต่งเนื้อสัตว์ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย และพิเศษที่สุด คือ Dry Aging Chamber หรือตู้บ่มเนื้อที่ทาง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม บ่มเนื้อเอง
 

ไม่เพียงแต่อาหารและวัตถุดิบสดเท่านั้น ทุกคนยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเลือกสินค้ากว่า 50,000 รายการที่โซน Grocery ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในประเทศ ผลิตภัณฑ์โอท็อป หรือสินค้านำเข้าจาก 76 ประเทศ ทั้งชา กาแฟ เครื่องดื่ม น้ำแร่ธรรมชาติ ของขบเคี้ยว ขนมหวาน พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อีกทั้งยังมีการจัดเทศกาลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับอาหารจากต่างประเทศโดยหมุนเวียนตลอดทั้งปี พร้อมด้วยการสาธิตประกอบอาหารนานาชาติให้ได้ลองชิมและเลือกซื้อกลับไปทำทานได้เองที่บ้าน

ปิดท้ายด้วย Health & Beauty โซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยให้ความรู้สึกแบบ Shop in Shop ซึ่งทางเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม รวบรวมผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพจากแบรนด์ดังในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่น ๆ รวมถึงแบรนด์น้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแส เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน อาทิ สีทาเล็บและผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บ จาก N.I.C. Nail Salon, OPI, Zoya, Fabi, China Glaze, Ever Glaze เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าพิเศษจากร้านชื่อดังของญี่ปุ่น Matsumoto Kiyoshi อีกด้วย

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมเลือกซื้อสินค้าสดและผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกได้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชิดลม ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่ครบครันทั้งเรื่องอาหารการกินและของใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้ววันนี้


Central Food Hall Chidlom
ชั้น G Central Chidlom
เปิด ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.