ปรับโฉม Courtyard by Marriott Bangkok เพื่อยกระดับประสบการณ์​วันพักผ่อนที่ดีที่สุด

Published on November 16, 2023

โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ (Courtyard by Marriott Bangkok) หนึ่งในโรงแรมใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ที่ครบครันด้วยความสะดวกสบายในบรรยากาศอันเงียบสงบ แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ โดยครั้งนี้พร้อมเผยโฉมการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 16 ปี ทั้งในส่วนห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางบริเวณโถงล็อบบี้ รวมไปถึงเปิดตัวห้องประชุมใหม่ เอราวัณ สกาย (Erawan Sky) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ การจัดประชุมและงานเลี้ยงสังสรรค์ที่น่าจดจำ


ในส่วนของการตกแต่งห้องพัก ห้องพักจำนวน 314 ห้อง และห้องสวีทจำนวน 2 ห้อง ของโรงแรมฯ ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด ‘สัมผัสแห่งธรรมชาติ’ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอิริยาบถอย่างเต็มที่ พร้อมดื่มด่ำประสบการณ์ใหม่ของทุก ๆ วัน เติมพลังกายพลังใจด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านภายในห้อง และเพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่ายอย่างมีระดับ ด้วยการเลือกสรรองค์ประกอบต่าง ๆ ของธรรมชาติ อาทิ ต้นไม้ ใบไม้ และก้อนหิน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ซึ่งการปรับโฉมดังกล่าวนั้นช่วยให้บรรยากาศภายในห้องพักเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเต็มที่ นอนหลับอย่างมีคุณภาพบนเตียงนอนขนาดใหญ่

 

(Photo by Courtyard by Marriott Bangkok)

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางบริเวณโถงล็อบบี้ของโรงแรมฯ ก็ได้มีการตกแต่งใหม่เช่นเดียวกัน ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด ‘ดวงดาวนำทาง’ สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ ซึ่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของโรงแรมฯ นอกจากนี้สัญลักษณ์ดวงดาวยังถูกนำมาใช้ในการออกแบบชุดเครื่องแบบของพนักงาน ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของแสงที่นำทางไปสู่การบริการอันเป็นเลิศ พร้อมที่จะนำพานักเดินทาง หรือแขกผู้เข้าพักให้ร่วมเดินทางไปสู่ความความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
 

(Photo by Courtyard by Marriott Bangkok)

ทั้งนี้โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ ยังถือโอกาสนี้เปิดตัวห้องประชุมใหม่ เอราวัณ สกาย (Erawan Sky) พื้นที่อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการจัดงานประชุมพิเศษ หรือการจัดกิจกรรมขนาดเล็ก พร้อมวิว 180 องศา ใจกลางเมือง ตัวห้องโดดเด่นด้วยการเปิดรับแสงธรรมชาติอันอบอุ่นตลอดทั้งวัน เป็นการช่วยเพิ่มพลังแก่ผู้เข้าร่วมการประชุม ซึ่งรองรับแขกได้มากถึง 50 ท่าน ครบครันด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมให้บริการตั้งแต่การจัดเลี้ยงอาหารค่ำแบบส่วนตัว พิธีหมั้น งานประชุมขนาดย่อม งานเลี้ยงรับรองของบริษัท ไปจนถึงการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid) ที่ผนวกการจัดงานออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มเติม ที่รวมบาร์ส่วนตัว พื้นที่เลานจ์ และโทรทัศน์แสดงผลแบบ LED ขนาดใหญ่ 98 นิ้ว คมชัดเหมาะสำหรับการแสดงผลระหว่างการนำเสนองาน ไปจนถึงระบบเสียงที่ทันสมัย โดยปัจจุบันโรงแรมฯ พร้อมให้บริการ ห้องประชุมทั้งหมดจำนวน 6 ห้อง ประกอบด้วย ห้องประชุมเอราวัณ 1-5 ณ ชั้น M และห้องเอราวัณ สกาย ณ ชั้น 15


จากแนวคิดที่ยึดหลักธรรมชาติสู่ความสัมพันธ์ที่ยึดโยงกันอย่างยั่งยืน โรงแรมแห่งนี้ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการในลักษณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีองค์กรชั้นนำสองสถาบันให้การรับรอง ได้แก่ THE PLEDGE™ on Food Waste มอบรางวัลระดับ All-Star ซึ่งเป็นระดับความสำเร็จสูงสุด ในการดำเนินงานเพื่อบริหารจัดการขยะที่เกิดจากอาหารของโรงแรมเป็นปีที่สองติดต่อกัน และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ให้การรับรอง ‘โรงแรมสีเขียว’ ระดับทอง (สูงสุด) ประจำปี 2566


ที่นี่ยังคงดำเนินการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำการปรับเปลี่ยนรายการอาหารที่ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่ ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรมฯ สู่ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ ในสไตล์คาเฟ่สุดคลาสสิก กับบรรยากาศที่เป็นกันเองมากยิ่งขึ้น โดยการปรับเพิ่มรายการอาหารที่หลากหลาย และเมนูทางเลือก เพื่อครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภควีแกน (Vegan) อีกด้วย

 

(Photo by Courtyard by Marriott Bangkok)

การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพัก เพื่อสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนอย่างเหนือระดับใจกลางเมือง สามารถสำรองห้องพักและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.courtyardbangkok.com



โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออท กรุงเทพฯ (Courtyard by Marriott Bangkok)

155/1 ซอยมหาดเล็กหลวง 1 ถนนราชดำริ

โทร. 0-2690-1888

https://th.courtyardbangkok.com