“Daily Craft” แหล่งรวมงานคราฟท์สุดสร้างสรรค์ในโครงการ one nimman

Published on November 05, 2018


คราฟท์” (Daily Craft) ร้านสุดชิคที่กำลังฮอตฮิตในหมู่นักท่องเที่ยว ซึ่งรวบรวมข้าวของเครื่องใช้แสนประณีตและเครื่องประดับสุดครีเอทแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคเหนือ สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจสร้างสรรค์ให้ได้มีพื้นที่โชว์ไอเดียและขยายโอกาสการจำหน่าย

 

โครงการ วันนิมมาน (One Nimman)

“เดลี่ 
ที่นี่อัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพจากฝีมือนักออกแบบไอเดียสุดบรรเจิด บนพื้นที่ 56 ตร.ม. ของร้านเดลี่ คราฟท์กับสินค้าคุณภาพ กว่า 40 แบรนด์ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องแต่งกายและของใช้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์ จากฝีมือนักออกแบบที่ได้การการันตีจากศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ เชียงใหม่ (TCDC Chiang Mai) 
 

แบรนด์ดิส อิส อะ แชร์ (This Is A Chair)

สำหรับสินค้าไฮไลท์ได้แก่ เก้าอี้แฮนด์เมดบ่งบอกตัวตน จากแบรนด์ดีส อิส อะ แชร์ (This Is A Chair) เก้าอี้สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ถ่ายทอดงานไม้สุดประณีตของช่างฝีมือมืออาชีพ ภายใต้แนวคิดเก๋ ๆ ที่ว่า “เพราะเก้าอี้ไม่ได้มีไว้แค่นั่ง แต่มันสามารถบอกตัวตนของคนได้”
 

เสื้อผ้าแฟชั่นสุดอาร์ต แบรนด์เซอร์เรียล สติช (Surreal Stich)

หรือจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดอาร์ต แรงบันดาลใจจากงานศิลปะเหนือจินตนาการ จากแบรนด์เซอร์เรียล สติช (Surreal Stich) ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์สุดแสนจะสร้างสรรค์ เช่นแถบพลาสติกสีสะท้อนแสง แต่ยังคงแฝงไปด้วยฝีมือการเย็บปักถักร้อยอันเป็นเอกลักษณ์ สะดุดตา ที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน
 

เซรามิคแนวใหม่ จากแบรนด์ดังใจ (Dung Jai Ceramics)

ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์เซรามิกแนวใหม่ จากแบรนด์ดังใจ (Dung Jai Ceramics) เอาใจเหล่าแม่บ้านและคนชอบของตกแต่งบ้านกันบ้างกับภาชนะเซรามิกที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากความงามของก้อนหินตามธรรมชาติ


Daily Craft
โครงการ วันนิมมาน (One Nimman)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร 052-080-500
www.facebook.com/DailyCraftSelectedShop