งานฉลองเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter สู่อาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบใจกลางกรุง

Published on November 25, 2023


นับเป็นก้าวสำคัญบนเส้นทางแห่งความสำเร็จของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) ด้วยเป้าหมายในการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก แบรนด์แรกจากเอเชีย เพื่อตอกย้ำสโลแกน 'Beyond Silk' แสดงถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่ก้าวไกลกว่าการเป็นเพียงแบรนด์ผ้าไหมไทยชื่อดัง แต่ยังมุ่งมั่นในการนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างแท้จริง ซึ่งปัจจุบันทางแบรนด์ได้ขยายธุรกิจจนครอบคลุมทั้งสินค้าแฟชั่น ผ้าตกแต่งบ้าน ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Jim Thompson House Museum (Photo by Jim Thompson)

 

Museum About The Man (Photo by Jim Thompson)

 

Home Furnishings Exhibition (Photo by Jim Thompson)

 

Jim Thompson Iconic Store (Photo by Jim Thompson)

 

Jim Thompson Art Center (Photo by Jim Thompson)

ภายในงานเปิดตัวมีไฮไลต์สำคัญคือแฟชั่นโชว์สุดพิเศษบนรันเวย์แสนงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก โดยมีผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล, กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์, วันแบงค็อก และสยามพิวรรธน์ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยเหล่าวีไอพี ศิลปิน และบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายแวดวงทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมฉลองเปิดนิวลุคสุดยิ่งใหญ่กันอย่างคับคั่ง อาทิ ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, โก้-วศิน อัศวนฤนาท และอีกมากมาย
 

แฟชั่นโชว์สุดพิเศษของเหล่านายแบบ-นางแบบ จากหลากหลายวงการ (Photo by Jim Thompson)

งานเฉลิมฉลองถูกเนรมิตขึ้นด้วยสีสันของคอลเลกชันผ้าตกแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟของจิม ทอมป์สัน ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งมรดกด้านการถักทออันยาวนาน พร้อมผสานกลิ่นอายความยูนีคสมัยใหม่ เพื่อครีเอตสเปซสุดตระการตาในบรรยากาศที่ไม่มีใครเหมือน ต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยชุดการแสดงเปิดงานที่สร้างความตื่นเต้นด้วยกลองฉลองชัยผสมผสานกับการแสดงศิลปะร่ายรำในชุด “Silk Fabric Dance” ที่พลิ้วไหวสวยงามอลังการ เผยให้เห็นถึงความประณีตละเอียดอ่อนและความวิจิตรของลวดลายผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของจิม ทอมป์สัน ที่โลดแล่นสะกดทุกสายตา
 

Grand Opening Celebrate New Chapter for Jim Thompson (Photo by Jim Thompson)


ไฮไลต์สำคัญที่ทุกคนตั้งตารอคอย คือแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ของจิม ทอมป์สัน จัดเต็มแปลงโฉม “Jim Thompson Heritage Quarter” เป็นรันเวย์สุดพิเศษ โดยนำเสนอดีไซน์สุดไอคอนิกผ่าน 42 ลุค ที่สร้างนิยามใหม่ให้การเบลนด์ศิลปวัฒนธรรมอันงดงามเข้ากับความโมเดิร์น แต่ละไอเท็มเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ทั้งลุควันทำงานและวันพักผ่อน แต่ยังคงดีไซน์อันยูนีคและคุณภาพตามแบบฉบับของจิม ทอมป์สัน คีย์ลุคของรันเวย์คือ 'Look 42' ชุดฟินาเล่ในงานครั้งนี้ นางแบบปรากฏตัวในเดรสผ้าไหมมัดหมี่สีทองเมทัลลิกอันวิจิตรงดงามของจิม ทอมป์สัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดผ้าไหมไทยของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผลงานชิ้นนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเส้นทางสายไหมของแบรนด์จิม ทอมป์สันที่เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์ที่ได้เดินทางมาสู่ยุคปัจจุบัน พร้อมมุ่งหน้าสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก นอกจากนี้ แต่ละบทเพลงที่เลือกมาประกอบรันเวย์ครั้งนี้ ยังอินสไปร์มาจากการเส้นทางการสร้างธุรกิจของแบรนด์ตั้งแต่ยุคปี 1950 จวบจนถึงปัจจุบัน

 

บรรยากาศการเดินแฟชั่นโชว์ภายในงานจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ เปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter (Photo by Jim Thompson)

นอกจากนี้ภายในงานแขกผู้มีเกียรติยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษรังสรรค์โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของ ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สันที่เปิดประสบการณ์การทานเมนูอาหารที่ผสมผสานความแปลกใหม่ แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานด้วยเมนูเครื่องดื่มจาก The O.S.S. Bar ด้วยความคิดสร้างสรรค์กับรสชาติที่ไม่เหมือนใครเอาไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละแก้วสร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำ ให้แขกทุกคนได้เอ็นจอยท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ก่อนจะส่งท้ายค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ The Moonlight Hall พร้อมดนตรีสดจากเหล่าดีเจชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขตลอดทั้งคืน

 

การแสดงดนตรีสดจากเหล่าดีเจชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน (Photo by Jim Thompson)

 

ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองกับบรรยากาศของอาฟเตอร์ปาร์ตี้ (Photo by Jim Thompson)