ใช้วันหยุดยาวนี้แบบสุดชิคที่งาน K Village Street Market

Published on July 27, 2018

ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ชาวกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหน BKK ขอแนะนำวิธีใช้วันหยุดให้สุดชิค ด้วยการมาเดิน ช้อป ชิม ชิลล์ ที่ K Village Street Market งานมาร์เก็ตสุดเก๋ที่จัดเป็นประจำและได้รวบรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อดังมาไว้ที่นี่ที่เดียว ทั้งร้านเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่เก๋ ๆ ของแต่งบ้านน่ารัก ๆ และยังขาดไม่ได้กับบรรดาร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้มาลองชิมเมนูอาหารหลากหลายกัน

สำหรับครั้งนี้ K Village Street Market มาในธีม Sale จัดเต็มกับสินค้าลดราคาถึง 80% พร้อมกิจกรรมพิเศษ รับของสมนาคุณหลังจากซื้อสินค้าภายในงาน ชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาได้ระหว่างวันที่ 27 - 30 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

ขาช้อปทั้งหลายคงจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อย เพราะร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมออกบูธในครั้งนี้ขนสินค้ามาลดกันถึง 80% อาทิ ร้าน Mave Shoes รองเท้าของสาว ๆ ,ร้าน KANNI STUDIO เสื้อผ้าของสาววัยทำงาน, ร้านชุดนอนสุดชิค Thursday เป็นต้น

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีร้านแอคเซสเซอรี่และของแต่งบ้านสวย ๆ ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ทั้งเครื่องหนัง กระเป๋า และผ้ากันเปื้อนเท่ ๆ
 

 

ระหว่างเดินช้อปปิ้ง ถ้าใครหิว ภายในงานนี้ก็ยังได้รวบรวมร้านอาหารที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยมากมายหลากหลายสไตล์ จัดเต็มกับอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มเย็น ๆ 
 

 

เริ่มด้วย Sweet Pista Bangkok ร้านอาหารชื่อดังที่นำเมนูเบอร์เกอร์เนื้ออย่าง Double Cheese Burger เบอร์เกอร์สไตล์โฮมเมดชิ้นโต ใช้บันโฮมเมด ซ้อนด้วยเนื้อเบอร์เกอร์ชุ่มฉ่ำที่สามารถเลือกระดับความสุกได้ ก่อนจะท็อปด้วยชีสเยิ้ม ๆ เต็มคำ
 

ต่อด้วยร้าน MOBIDRIP กาแฟสโลว์บาร์ที่ยกความสโลว์ไลฟ์มาไว้ให้สัมผัสได้ที่นี่ แนะนำเมนู Iced Latte on The Rok ที่ใช้เมล็ดกาแฟแบบ Single Origin 3 ชนิด และเมล็ดกาแฟจากดอยสะเก็ด ท็อปบนนมสด ได้รสชาติกลมกล่อม เหมาะกับดื่มเรียกความสดชื่นในช่วงบ่ายเป็นอย่างดี
 

สำหรับใครที่อยากลองเมนูแปลกใหม่ แนะนำร้าน BangBao ร้านซาลาเปาสุดครีเอท ที่มีเมนูซาลาเปาไส้แปลกใหม่ให้เลือกลอง ไม่ว่าจะเป็น ไส้ปูผัดผงกระหรี่, ไส้กล้วยช็อกโกแลตอัลมอนด์, ไส้ผักโขมแฮมชีส และไส้ทุเรียน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มน่ารัก ๆ อย่าง ชาใต้ดิน ที่ทางร้านนำชาไทยผสมกับชาจีน ไซรัป เพิ่มรสชาติด้วยมิ้นต์ ก่อนจะท็อปด้วยวิปครีมและผงช็อกโกแลตที่คล้ายดิน ปิดท้ายด้วยใบไม้ ทำให้ดูคล้ายกระถางต้นไม้ ใครที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด
 

หลังจากอิ่มจากอาหารคาวแล้ว ถึงเวลาของขนมหวานอย่างไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ Sakura Soft ที่มีรสชาติวานิลลาและช็อกโกแลตให้เลือก ได้รสนมเต็ม ๆ คำ
 

และยังมีร้านอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์หลากสีจาก Booster Burger และร้าน Red Dot Brew House แบรนด์คราฟท์เบียร์จากสิงคโปร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลก
 

 

นอกจากจะช้อป ชิม ชิลล์ อย่างจุใจแล้ว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Fun Egg Claw Crane เพียงซื้อสินค้าอะไรก็ได้ภายในงาน รับสิทธิ์จับฉลากเพื่อชิง K Village Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 500 บาท เพื่อนำไปซื้อสินค้าและทานอาหารภายในศูนย์การค้า K Village
 

 

หลังจากเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแล้ว ในงานก็มีดนตรีสดให้ฟังแบบชิลล์ ๆ สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่น  หรือใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวในวันหยุด เรียกได้ว่าเป็นการใช้วันหยุดให้คุ้มค่าในแบบฉบับคนเมืองอย่างแท้จริง
 

 


อย่าลืมชวนเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวมาเดินชิลล์กันที่ K Village Street Market มาร์เก็ตของคนที่รักการช้อปปิ้ง ในวันที่ 27 - 30 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. ที่ K Village สุขุมวิท 26 สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ทาง www.facebook.com/kvillagebkk/ และ www.instagram.com/kvillagebkk/