ผ่านไปแล้วกับความอบอุ่นจาก HONNE ในงานMangosteen Music Festival 2018 Presented by Singha Corporation

Published on August 08, 2018

ผ่านไปแล้วกับค่ำคืนอันแสนอบอุ่นด้วยเสียงเพลงจาก HONNE สองหนุ่มบริทิช James Hatcher และ Andy Clutterbuck กับเสียงทุ้มนุ่ม และแนวดนตรีฟังสบาย ที่ทำเอาโยกตามกันเบา ๆ ในคอนเสิร์ต Mangosteen Music Festival  Presented by Singha Corporation ที่จัดขึ้น ณ GMM Live House เมื่อวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

 


 

Photo by Singha Coporation

ได้รับกระแสตอบรับดีจากคนไทยทั้งประเทศที่ทำเอาบัตรหมดตั้งแต่วันแรก ๆ จนต้องเพิ่มรอบการแสดง ทั่วทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยบรรดาแฟนเพลง ที่ตั้งตารอวงเปิดอย่าง MEAN, The Toys, Polycat และไฮไลต์จากสองหนุ่ม HONNE  และร่วมกันร้องคลอตามเพลงฮิตอย่าง Forget Me Not, Me & You, Coastal Love, Good Together, Location Unknown และ I Got You สองแทร็คใหม่จากอัลบั้มล่าสุด ตัดสลับกับแทร็คเพลงเก่าไปเรื่อย ๆ  ก่อนจะเล่นเพลง Day 1 ที่หนุ่ม Andy Clutterbuck เรียกให้แฟนเพลงช่วยกันร้องตามจนปิดโชว์ของค่ำคืนนี้ไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนานและมีชีวิตชีวาตั้งแต่ช่วงแรกจนจบการแสดง
 

Photo by Singha Coporation

ต้องขอบอกว่างานนี้ระบบจัดการภายในงานเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียง Lighting และ Visual Design บนเวที ที่ทำให้ประทับใจในเสียงและการแสดงสดของสองหนุ่มมากกว่าเดิม แน่นอนว่ามีเพียงไม่กี่เวทีที่รวมเอาศิลปินไทยและต่างประเทศมาเล่นด้วยกันในงานเดียว แต่ Mangosteen Music Festival ที่จัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรก งานนี้ต้องขอบคุณของทางผู้จัด Mangosteen Music Festival และผู้สนับสนุนเสียงเพลงอย่าง Singha Corporation ที่ทำให้เกิดกระแสตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างดี