Prada Extends Bangkok งานแสดงครั้งใหญ่ของแบรนด์ดังที่ขนทัพศิลปินนักแสดงมากมาย นำทีมโดย Richie Hawtin

Published on July 07, 2023

จบไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมากับหนึ่งในอีเวนต์สุดพิเศษในแวดวงแฟชั่นกับ Prada Extends อีเวนต์ซีรีส์ที่เดินทางไปจัดแสดงรอบโลก สร้างสรรค์โดยนักดนตรีอิเล็กทรอนิกซ์สัญชาติอังกฤษ - แคนาดาชื่อดังอย่าง Richie Hawtin หรือที่รู้จักกันในนาม Plastikman ผู้ถ่ายทอดดนตรีได้อย่างมีเอกลักษณ์เป็นที่จดจำ พร้อมเชื่อมโยงวัฒนธรรมอันหลากหลายเอาไว้ด้วยภาษาทางดนตรี 


 

(Photo By Prada)

ซึ่ง Prada Extends Bangkok นี้นับเป็นการแสดงครั้งที่ 4 ที่ถูกจัดขึ้นโดย Hawtin เริ่มตั้งแต่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา และล่าสุดที่กรุงเทพมหานครฯ ประเทศไทย ภายในงานจัดแสดงโดยดีเจและศิลปิน Visual Artist ที่ถูกเชิญมาให้รังสรรค์ผลงานแสนสนุกและมีสไตล์เผยแพร่นิยามความเป็น Prada ที่ไร้ข้อจำกัดและแตกต่าง และแน่นอนว่า Richie Hawtin นักดนตรีอาวุโสชื่อดังมาสร้างสีสันภายในงานด้วยตัวเองเช่นกัน 
โดยในช่วงเที่ยงนั้นสนทนากับ Richie Hawtin ที่ Prada สาขา Icon SIam

ก่อนจะไปสนุกกันในยามค่ำคืนที่ Warehouse Stadium ขนทัพดีเจ ศิลปินและนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานกันมากมาย นำทีมโดย Richie Hawti, BongBongQuayQuay นางแบบและดีเจจากเวียดนาม, Elaheh ดีเจและนักแต่งเพลง, Sarayu สมาชิกกลุ่ม UNST ดีเจและโปรดิวเซอร์, Yellowtrash (ชัยพัฒน์ ณัฐพลับศิริ) ศิลปินผู้ชำนาญด้านศิลปะดิจิทัลแบบ Visual art, 3D, Lighting และ Interactive Installations, Footprints on Mars ดีเจและศิลปิน

 

(Photo By Prada)

รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง Jeon Somi ศิลปินนักร้องจากประเทศเกาหลีใต้และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นอกจากนี้ยังมีต้าเหนิง กัญญาวีร์, เจเจ กฤษณภูมิ, เต้ย จรินทร์พร, บลู พงศทิวัตถ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, จูเน่ เพลินพิชญา, มิลลิ, ดิว หิรัญกฤษฎิ์, สกาย วงศ์รวี, เก้า สุภัสรา, Alvin Chong} Angela Yuen และ Yung Raja 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Prada ได้ทาง 
www.prada.com
www.facebook.com/Prada