สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดเก๋ริมชายหาดกับอีเวนต์สุดพิเศษจาก ‘The Standard Residences, Hua Hin’

Published on April 12, 2024

ชวนทุกคนมาเอ็นจอยโมเมนต์ดี ๆ ต้อนรับซัมเมอร์นี้กับอีเวนต์สุดพิเศษจาก ‘The Standard Residences, Hua Hin’ โครงการ Branded Residence แห่งแรกในเอเชียและแห่งที่ 3 ของโลกจาก ‘The Standard’ แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์สุดเก๋สัญชาติอเมริกัน ที่ร่วมกับ ‘Sansiri’ นำเสนอ Residence ที่อยู่อาศัยในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ฉีกกรอบทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน โดยผสมผสานระหว่างงานดีไซน์ที่มีความเก๋และกิมมิกสีสันสดใส เข้ากับบรรยากาศความเงียบสงบของชายหาดหัวหินได้อย่างลงตัว

 

อีเวนต์สุดพิเศษจาก ‘The Standard Residences, Hua Hin’ ที่ร่วมกับ ‘Sansiri’

 

เปลี่ยนรูปแบบการพักผ่อนในหัวหินให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ซึ่งอีเวนต์สุดพิเศษในครั้งนี้ ‘The Standard Residences, Hua Hin’ จัดขึ้นเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ ที่จะเปลี่ยนรูปแบบการพักผ่อนในหัวหินให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานของ Red Stripes ในธีมสีแดงตัดกับขาวแสนสดใส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแถบสีแดงในตำนานของแบรนด์ ‘The Standard’ ถอดแบบชีวิตริมหาดในสไตล์ LA Beach และ Miami ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เต็มไปด้วยวิถีความชิคแบบมีสไตล์มากกว่าที่เคย
 

ถอดแบบชีวิตริมหาดในสไตล์ LA Beach และ Miami ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ

ภายในงานจะได้พบกับบาร์น้ำผลไม้และไอศกรีมสุดสดชื่น ให้คุณดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ริมชายหาด แถมยังมี Dog Dessert ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเอ็นจอยโมเมนต์ด้วยกันได้ และในระหว่างนั้นยังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโดย DJ จาก ‘The Standard Sound’ ที่จะมาเปลี่ยนมุมมองของหัวหินให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น
 

พบกับบาร์น้ำผลไม้และไอศกรีมสุดสดชื่น

 

เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโดย DJ จาก ‘The Standard Sound’

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อย่างเก้าอี้ริมหาดและพร็อพเก๋ ๆ มากมาย ให้ทุกคนสามารถแวะมาถ่ายรูปสนุก ๆ เพิ่มสีสันและโมเมนต์ดี ๆ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้กันอีกด้วย!
 

แวะมาถ่ายรูปสนุก ๆ เพิ่มสีสันและโมเมนต์ดี ๆ

 

ภายในงานมีไฮไลต์อย่างเก้าอี้ริมหาดและพร็อพเก๋ ๆ สีแดงสดใส

อีเวนต์สุดพิเศษนี้จัดขึ้นเฉพาะวันสุดสัปดาห์ ในวันที่ 12-16 เมษายน 2567 / 19-20 เมษายน 2567 / 26-27 เมษายน 2567 และ 3-5 พฤษภาคม 2567 เวลา 16.00-19.00 น. ณ บริเวณหน้าหาดของโครงการ ‘The Standard Residences, Hua Hin’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2569
 

สามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเอ็นจอยโมเมนต์ด้วยกันได้

แล้วอย่าลืมมาเอ็นจอยโมเมนต์ดี ๆ ในช่วงวีคเอนด์ตลอดซัมเมอร์นี้ไปด้วยกัน! สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/sansirifamily