Sofar Sounds Bangkok  งานดนตรีลับ ๆ ที่จะพาไปลุ้นไลน์อัพ และสถานที่ภายในงาน

Published on July 23, 2018

พึ่งผ่านไปไม่นานกับงาน Sofar Sounds Bangkok งานดนตรีลึกลับที่ทำเอาลุ้นตั้งแต่เริ่มงานเพราะไม่มีทางรู้เลยว่าภายในงานจะมีไลน์อัพวงอะไรมาเล่นรวมทั้งสถานที่ จนกว่าจะเสี่ยงดวงไปถึงหน้างาน งานดี ๆ ที่ช่วยพัฒนาวงการเพลงให้กว้างขึ้นพร้อมเปิดต้อนรับคนมีใจรักในเสียงเพลง ให้มาลองฟังดนตรีที่ตัวเองไม่รู้จัก พร้อมสนับสนุนและสนุกกับดนตรีถึงแม้จะไม่รู้จักวงเลยก็ตาม

งานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ Hostel Urby ถนนเยาวราช ในครั้งนี้ใช้พื้นที่ภายในโฮสเทลได้อย่างคุ้มค่า โดยแบ่งออกเป็นสามโซนด้วยกันคือ บริเวณระเบียงด้านนอก Social Space และหน้าบาร์ และเริ่มเปิดตัวศิลปินคนแรกด้วย วี—วิโอเลต วอเทียร์ กับเพลง Heartbeat จังหวะจะรัก ด้วยท่วงทำนองและน้ำเสียงใส

 

ถัดไปในโซนนั่งเล่นของโฮสเทล เป็นเวทีของ The Photo Sticker Machine ที่มาพร้อมความพิเศษกับสมาชิกที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปในแทบทุกครั้ง บรรเลงเพลง Fusion Jazz เท่ ๆ ที่ชวนโยกไปพร้อม ๆ กัน
 

และเวทีสุดท้ายที่บาร์ Barbon กับความสนุกของ ตุ้มเติ่นหมอลำกรุ๊ป วงหมอลำรุ่นใหม่ที่หยิบเพลงหมอลำมาเพิ่มลวดลายของเพลงสากลร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นหมอลำร็อก หมอลำแจ๊ส ต่อด้วยดีเจจาก Jam on Toast ที่มาเปิดเพลงให้ทุกคนได้สนุกกันต่อกับ After Party ในค่ำคืนนั้น

ครั้งหน้า Sofar Sounds จะเก็บความลับอะไรรอให้เราไปฟังเฉลยในงาน แน่นอนว่าต้องเป็นวงดนตรีดีมีคุณภาพเกินคาดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญงานนี้ยังเข้าชมได้ฟรี! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดตงานครั้งหน้าได้ที่  Sofar Sounds Bangkok