VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels หมุดหมายใหม่ของนักเดินทาง ให้ได้แวะมาสร้างความสุขไปด้วยกัน

Published on November 12, 2020

ผ่านพ้นช่วงปลายฝนไปได้ไม่นาน ก็ได้เวลาที่เหล่านักเดินทางและคนรักทะเลจะได้ออกเดินทางกันอีกครั้ง ครั้งนี้ BKK. ขอชวนทุกคนไปตามหาความสุขและความสงบกันที่ VALA Hua Hin - Nu Chapter Hotels จุดหมายปลายทางของการพักผ่อนครั้งใหม่ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พร้อมเติมเต็มความสุขท่ามกลางบรรยากาศที่ดูหรูหราและทันสมัย สอดแทรกความร่มรื่นของธรรมชาติเอาไว้ในทุก ๆ มุม ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Nature’s Touch with a Modern Design'

 

บรรยากาศสุดชิลล์ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ (Photo by VALA Hua Hin)

โดยภายในที่พักแห่งนี้ได้ถูกออกแบบบนพื้นฐานของพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยว ที่คนส่วนใหญ่มักจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยล้าจากการเดินทางไกล ที่นี่จึงออกแบบและสร้างสรรค์บรรยากาศที่สวยงามที่สุด เพื่อให้ทุกคนที่แวะเวียนมาเข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายและหายเหนื่อยทันทีที่มาถึง ทำให้ First Stop อย่างในส่วนของ Lobby กลายเป็นอีกจุดหนึ่งซึ่งทางโรงแรมให้ความสำคัญไม่น้อย เพื่อการซึมซับความรู้สึกผ่อนคลายและบรรยากาศสบาย ๆ อย่างแท้จริง โดยผู้ที่มาเข้าพักสามารถนั่งรอเช็กอินได้แบบชิลล์ ๆ ไปพร้อมกับคิดแพลนกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะได้ทำที่ VALA Hua Hin ตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างสบายอารมณ์
 

(Photo by VALA Hua Hin)

สำหรับบรรยากาศโดยรวมของโรงแรมนั้น เน้นการตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน เรียบง่าย สบายตา ผสมผสานกับกิมมิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทางโรงแรมนำมาแต่งเติมอยู่ตามมุมต่าง ๆ นำเสนอผ่านการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เสริมบรรยากาศเงียบสงบและเรียบง่าย พร้อมเพิ่มเติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสัน การเล่นแสง-เงา และความร่มรื่นของธรรมชาติให้กับบริเวณโดยรอบได้อย่างลงตัว
 

สัมผัสความเรียบง่ายและบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งแนวสีเอิร์ธโทน (Photo by VALA Hua Hin)

ในส่วนของห้องพัก ทาง VALA Hua Hin พร้อมรองรับแขกผู้เข้าพักมากถึง 97 ห้องด้วยกัน โดยแบ่งห้องพักออกเป็นห้อง Deluxe ซึ่งมีให้เลือกพักทั้งแบบ Standard ห้องพักธรรมดา, Sea View ห้องพักดีลักซ์ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา และ Beach Front ห้องพักดีลักซ์ติดชายหาด นอกจากนี้ ยังมี Mini Suite with Pool Access, Mini Suite Beach FrontFamily Garden View, Garden View Pool Villa และ Beachfront Pool Villa ให้ได้เลือกพักท่ามกลางบรรยากาศสุดส่วนตัวอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถแวะไปเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ได้แล้ววันนี้ที่ VALA Hua Hin ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.valahuahin.com หรือ www.facebook.com/valahuahinTH
 

บรรยากาศภายในห้องพัก (Photo by VALA Hua Hin)

VALA Hua Hin 
849, 21 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร. 0-2651-9080  
www.valahuahin.com 
www.facebook.com/valahuahinTH