เปิดตัว Waldorf Astoria แบรนด์โรงแรมสุดหรูแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Published on September 05, 2018

สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักเหนือระดับกับ Waldorf Astoria Bangkok โรงแรม 5 ดาวสุดหรูของ Waldorf Astoria Hotels & Resorts ในเครือ Hilton ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย บนถนนราชดำริ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยนับเป็นโรงแรม Waldorf Astoria แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนอาคาร Magnolia ที่มีความสูง 60 ชั้น โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมจากผลงานการออกแบบของนักสถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่สร้างสรรค์ห้องพัก ห้องอาหาร และบาร์ ผ่านการตกแต่งอย่างงดงามเหนือระดับ พร้อมการให้บริการสุดประทับใจ หากจะเท้าความถึง Luxury Brand อย่าง Waldorf Astoria แล้วละก็ โรงแรมแต่ละแห่งของแบรนด์ดังกล่าวนี้ล้วนมอบประสบการณ์สุดประทับใจในแบบฉบับของ True Waldorf Service เริ่มตั้งแต่การจองห้องพักไปจนกระทั่งเช็คเอาท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Unforgettable’ สร้างความประทับใจอย่างไม่มีวันลืมให้แขกผู้เข้าพักทุกคน

 

Mr.Alan Watts ประธานกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Hilton ขึ้นกล่าวต้อนรับ

สำหรับ Waldorf Astoria Bangkok แห่งนี้ให้บริการห้องพักและสวีทสไตล์เรสสิเดนเชียล จำนวนทั้งหมด 171 ห้อง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมีศิลปะที่ประณีต พิถีพิถันด้วยการออกแบบของสถาปนิกชื่อดังชาวฮ่องกงอย่าง Andre Fu และทีมงานของเขาจาก AFSO Desiagn Studio โดยออกแบบให้มีความร่วมสมัยและสอดแทรกเสน่ห์ศิลปะแบบไทย เป็นการตีความที่เหมาะสมกับกรุงเทพฯ ยุคใหม่อย่างแท้จริง
 

Mr.Andre Fu สถาปนิกชาวฮ่องกง ผู้ออกแบบ Waldorf Astoria Bangkok ทั้งหมด

โดย Andre Fu รับหน้าที่ในการออกแบบตกแต่งห้องพัก, ห้องอาหาร Front Room, ห้องอาหาร The Brasserie, Pezcock Alley Lounge, ห้องประชุมสัมมนา รวมถึงห้อง Magnolia Ball Room ที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงรับรองต่าง ๆ 
 

Mr.William Harris สถาปนิกจากบริษัท AvroKO ผู้ออกแบบห้องอาหารและบาร์ของ Waldorf Astoria Bangkok

ทั้งนี้ บริเวณชั้นที่ 55-57 ของโรงแรม ยังประกอบด้วยห้องอาหารและบาร์จำนวน 3 ห้อง ที่สามารถเห็นทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ในมุมกว้างที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม โดยบริษัทออกแบบคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง AvroKO ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบภายในห้องอาหาร Bull & Bear, The Loft และ The Champagne Bar ที่สอดรับกับความเป็น Waldorf Astoria ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 

ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังความหรูหราของ Waldorf Astoria Bangkok

วันเปิดตัวได้รับเกียรติจากทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังของโครงการนี้ ซึ่งบินลัดฟ้ามาร่วมแถลงข่าว พูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์การทำงาน พร้อมนำชมพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ของทางโรงแรมอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Magnolia Quality Development Corporation Limited (MQDC), Mr.Alan Watts ประธานกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Hilton, Mr.Martin Rinck รองประธานบริหาร และหัวหน้าใหญ่กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ท Luxury & Lifestyle ของเครือ Hilton, Mr.Andre Fu สถาปนิกชาวฮ่องกง ผู้ออกแบบ Waldorf Astoria Bangkok และผู้ก่อตั้ง AFSO บริษัทออกแบบโรงแรมชั้นนำ และ Mr.William Harris สถาปนิกจากบริษัท AvroKO ผู้ออกแบบห้องอาหารและบาร์ บนชั้น 55-57 Waldorf Astoria Bangkok
 

บรรยากาศภายในห้องพักประเภทดีลักซ์

 

ภายในห้องพักมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

 

บรรยากาศภายในห้องพักประเภทดีลักซ์

 

บรรยากาศภายในห้องพักประเภทสวีท

 

บรรยากาศภายในห้องพักประเภทสวีท

ในส่วนของห้องพัก ทุกห้องกว้างขวางและตกแต่งอย่างหรูหรา
 

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ดีไซน์ออกมาให้มีรูปลักษณ์เหมือนเกสรของดอกแมกโนเลีย สัญลักษณ์ของ Waldorf Astoria Bangkok

ตามมาด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีระบบควบคุมอุณหภูมิ,
 

Waldorf Astoria Spa ยินดีต้อนรับ

 

ภายในห้องสปาทรีตเมนท์ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

บรรยากาศภายในห้องสปาทรีตเมนท์เดี่ยว

บริการสปาทรีตเมนท์จาก Waldorf Astoria Spa และ Fitness Studio ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 
 

การออกแบบภายในโรงแรม เน้นมู้ดแอนด์โทนเรียบหรู ผ่านการใช้วัสดุหลัก 3 ชนิด ได้แก่ หินอ่อน ไม้ และทองเหลือง

ด้านห้องอาหาร เลาจน์ และบาร์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ได้แก่ Front Room ห้องอาหารหลักของโรงแรม รังสรรค์เมนูสไตล์นอร์ดิก-ไทยที่ผสมผสานรสชาติอาหารในแถบยุโรปเหนือและไทยได้อย่างลงตัว, The Brasserie ห้องอาหารฝรั่งเศสที่เน้นการใช้วัตถุดิบจากภายในประเทศ สดใหม่เป็นหลัก ตั้งอยู่บนล็อบบี้ชั้นบน ให้บริการอาหารมื้อเช้า กลางวัน และค่ำ อีกทั้งยังเป็นจุดชมวิวกรุงเทพฯ ในบรรยากาศสบาย ๆ,  
 

Peacock Alley โซนเลาจน์ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยชุดชายามบ่าย อาหารว่าง เมนูขนมอบ และเครื่องดื่มที่ช่วยเติมความสดชื่นตลอดวัน

Peacock Alley เลาจน์บริเวณล็อบบี้ชั้นบนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นแบบที่ Waldorf Astoria New York ให้บริการชุดชายามบ่าย และอาหารว่าง มีเมนูขนมอบโฮมเมดและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นตลอดทั้งวัน, 
 

Bull & Bear กับรูปปั้นสัญลักษณ์ที่ผสานงานศิลปะตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน

Bull & Bear ตั้งอยู่บนชั้น 55 ให้บริการอาหารย่างและอาหารทะเล มีเคาน์เตอร์อาหารสดให้เลือกปิ้ง ย่าง อบ หรือรมควันตามชอบ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Art Deco ที่มาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับสังสรรค์ จัดงานเลี้ยงฉลองอย่างยิ่ง, 
 

แชนเดอเลียร์สุดอลังการที่ทางโรงแรมเลือกนำมาใช้ประดับตกแต่งบริเวณบันไดเวียนทางขึ้นลงระหว่างบาร์ชั้น 55-57

The Loft บาร์สุดหรูที่ตั้งอยู่บนชั้น 56 ได้แนวคิดจากบาร์ในนิวยอร์ค ตกแต่งในสไตล์ Romantic Art Nuvo ให้บริการเครื่องดื่มที่เลื่องชื่อในท้องถิ่น และค็อกเทลที่โด่งดังในอดีต ใช้วัตถุดิบโฮมเมด เสิร์ฟพร้อมกับอาหารว่างรสเลิศ 
 

ภายในเลาจน์หรือบาร์ต่าง ๆ ของทางโรงแรม มีห้องส่วนตัวให้ได้เลือกนั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมชมวิวกรุงเทพฯ ตามอัธยาศัย

 

The Champagne Bar มาพร้อมวิวกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาสุดตื่นตาตื่นใจ

และ The Champagne Bar ที่ตั้งอยู่บนชั้น 57 ชั้นสูงสุดของโรงแรม ให้บริการแชมเปญ ค็อกเทลสุดครีเอทีฟ พร้อมวิวที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว 

 

ห้อง Magnolia Ball Room สำหรับจัดงานเลี้ยงรับรองขนาดใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ มิติใหม่แห่งวงการโรงแรมในไทยที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อให้กรุงเทพฯ กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายของการเดินทางพักผ่อนอย่างเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง


Waldorf Astoria Bangkok
151 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
โทร. 0-2846-8888
www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com
www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok