ครั้งแรกในเอเชีย! กับ What a Sur-Pint! แคมเปญอีเวนต์สุดอาร์ตที่จะเซอร์ไพรส์คุณด้วยศิลปะแนวใหม่

Published on October 30, 2019

หลายครั้งที่คุณอาจเลือกไปสร้างความสุนทรีย์ให้กับวันพักผ่อนด้วยการดื่มด่ำกับงานอาร์ตเก๋ ๆ หรือเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว ครั้งนี้ Hoegaarden จะชวนคุณมาร่วมสัมผัสความเซอร์ไพรส์และดื่มด่ำกับศิลปะแนวใหม่ด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กับ What a Sur-Pint! แคมเปญอีเวนต์สุดอาร์ต จาก Hoegaarden  ที่ถือเป็นครั้งแรกในเอเชีย! ซึ่งคุณจะได้เอนจอยกับ Hoegaarden แนวใหม่ และเปิดโอกาสให้คุณได้ครีเอตผลงานศิลปะหรือข้อความในแบบฉบับของตัวเองลงบนฟองเบียร์ เพื่อสื่อสารถึงกันอย่างสร้างสรรค์

 

What a Sur-Pint! แคมเปญอีเวนต์สุดอาร์ต

นอกจากศิลปะบนฟองเบียร์ที่จะได้ร่วมครีเอตด้วยตัวคุณเองแล้ว งานนี้ยังมีอาร์ติสเจนฯ ใหม่มากความสามารถ อย่าง Gongkan ศิลปินหนุ่มนักวาดไทยที่ดังไกลไปถึงนิวยอร์ก และ Sundae Kids ศิลปินเจ้าของลายเส้นและเรื่องราวสุดน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์​ มาร่วมพูดคุยและครีเอตลวดลายสุด Exclusive โดยเฉพาะในงานนี้อีกด้วย
 

เซอร์ไพรส์กับบัตรเชิญที่มาพร้อมกิมมิกเก๋ ๆ

 

ครั้งแรก! ที่ Hoegaarden ให้คุณครีเอทศิลปะและข้อความบนฟองเบียร์ได้แบบเก๋ไก๋

มาร่วมปลดปล่อยความอาร์ตในตัวคุณกับหลากหลายกิจกรรมในงาน อาทิ เวิร์กช็อป Calligraphy โดยทีม Calligraphy มืออาชีพอย่าง Infinite Paper Lab, เพลิดเพลินกับการเสพงานศิลปะในโซน One of a Kind Art Exhibition เคล้าเพลย์ลิสต์เท่ ๆ จาก DJ Praewapower หรือแพรวาจากวง Yellow Fang และสนุกกับการถ่ายรูปกับมุมสุดชิคภายในงานที่จะทำให้คุณได้ภาพเก๋ ๆ โพสต์ลงโซเชียลได้แบบไม่ซ้ำใคร  

ร่วมเซอร์ไพรส์ไปกับแคมเปญอีเวนต์สุดอาร์ตพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ณ Number 1 Gallery สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Hoegaarden.asia และ www.instagram.com/hoegaarden.asia


#WhataSurPint #Hoegaarden