What The Fest! Music Festival เทศกาลดนตรีสุดมันส์แบบเต็มรูปแบบที่ไม่ควรพลาดในปีถัดไป

Published on June 19, 2018

ผ่านไปแล้วกับ 2 วันแห่งความสนุกสุดมันส์ของเทศกาลดนตรีที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าวัยรุ่นไว้มากที่สุด Chang Music Connection Presents “What The Fest!” Music Festival เฟส อะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ซึ่งงานนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งใจอัดแน่นทุกความสนุกถึง 2 วัน 2 แนวดนตรีป็อปและร็อค กว่า 20 ศิลปิน แถมยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันมากมายกับหลากหลายโซนกิจกรรมเพื่อเอาใจวัยรุ่นจากทั่วประเทศที่ต่างพร้อมใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

ไม่ว่าจะเป็นความสนุกของโซนกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานอย่าง โซนเล่นกงเล่นเกม กับ VR (วีอาร์) เกมเสมือนจริงที่ให้คุณหลุดเข้าไปในโลกของเกมอย่างสมบูรณ์แบบ, โซนทำนงทำนาย โซนนี้แทบแตกเพราะวัยรุ่นต่างแห่มาเช็คดวงด้วยหลากหลายวิธีดูดวงจากเพจชื่อดัง, โซนช็อปปิ้งมาร์เก็ต ที่จัดเต็มด้วยหลากหลายไอเทมของที่วัยรุ่นมันต้องมี กว่า 20 ร้าน, โซนคาฟ่งคาเฟ่ ที่เปิดขายเครื่องดื่มสีสันสดใสวัยรุ่นชอบที่มาบริการเติมความสดชื่นให้ตลอดทั้งวัน พูดเลยว่าคาเฟ่พังกันไปเลย, กิจกรรม Lucky Fan กับการถ่ายรูปกลุ่มแบบใกล้ชิดศิลปินในดวงใจที่จะมาทยอยขึ้นคอนเสิร์ตเล่นสด ๆ ให้เราได้สนุกสุดเหวี่ยงกันทั้งสองวัน ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค, เดอะ ทอยส์, รูม39, ป๊อบ ปองกูล & โอ๊ต ปราโมทย์, โปเตโต้, เคลียร์, พาราด็อกซ์, เก็ตสึโนวา, แสตมป์, ลิปตา, วิโอเลต วอเทียร์, อะตอม, สล็อตแมชชีน โลโมโซนิก ฯลฯ รวมทั้ง GMM Pop New Face ที่ทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน ทั้งวัน POP DAY  และวัน ROCK DAY
 

ความสนุกของ Chang Music Connection Presents “What The Fest!” Music Festival เฟส อะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ในปีนี้จบลงด้วยความประทับใจและยิ่งใหญ่สมกับเป็นเทศกาลดนตรีที่เข้าใจวัยรุ่นและยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งวัยรุ่นทุกคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรีนี้ได้อีกในปีหน้าทาง www.facebook.com/ WhatTheFestThai