Zazz Urban Bangkok hotel โรงแรมเปิดใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมาตรฐาน 4 ดาวและบาร์รูฟท็อปวิวดีใจกลางกรุงเทพฯ

Published on July 31, 2018



ไม่นานมานี้ มีโรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมาตรฐาน ระดับ 4 ดาว และได้รับการต้อนรับอย่างดีจากคนไทยและชาวต่างชาติอย่าง Zazz Urban Bangkok ภายในโรงแรมมีด้วยกันทั้งหมด 7 ชั้นรวม 48 ห้องพัก 3 Room type พิเศษทั้ง Z- Room (ราคา 3,000 บาท), Z-Plus (ราคา 3,500 บาท ) และ Z- suite (ราคา 4,500 บาทโดยแต่ละห้องตกแต่งด้วยพื้นที่กว้างขวางบรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย รองรับเต็มที่ทุกการพักผ่อน 


 


 



พร้อมเต็มอิ่มกับห้องอาหาร Day’Li ที่เน้นเสิร์ฟเมนูเพื่อสุขภาพ ปรุงอาหารทุกจานด้วยวัตถุดิบออร์แกนิค สดใหม่ในท้องถิ่น รวมเข้ากับความคิดสร้างสรรค์และฝีไม้ลายมือในการปรุงที่ไม่ธรรมดาของเชฟ จนกลายมาเป็นอาหารจานพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเฉพาะ Bizlunch sei menu 3 – course lunch (390 บาท) คอร์สสุดพิเศษที่ให้เลือกทาน Appetizers และ Main coursesอย่างละ 5 เมนู และเพิ่มความหวานด้วยขนมอีก 4 เมนู ได้อย่างอิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 .


 


นอกจากนั้นยังมี Zook bar รูฟท็อปบาร์แห่งใหม่ด้านบนสุดของโรงแรม ที่มาพร้อมวิวสวยบนตึกสูง สามารถมองเห็นความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดินฝั่งทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ ได้อย่างพอดิบพอดี พร้อมเสิร์ฟด้วยค็อกเทล ZAZZTAILS สีสันสดใสทั้ง Burnt Sky (250 บาท), Ivan exclusive (320 บาท) และ Zazz Mojito (290 บาท) รวมถึงอาหารรสเลิศบนชั้นบนสุดของโรงแรม ตั้งแต่เวลา 16.30  - 00.00 . โดยเพิ่มความพิเศษในทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ กับดีเจชาวญี่ปุ่นและอเมริกัน ที่จะมาเปิดเพลงให้คุณได้แฮงก์เอาท์กับเพื่อนหรือคนรู้ใจได้อย่างสนุกสนานได้ตลอดทั้งคืน


 


 


ข้อมูลเพิ่มเติม https://zazz-hotels.com/zazz-urban/urban-bangkok/