'Capture Your Holiday Moment' ให้ได้รูปเก๋กับ COACH Photoautomat ที่ 4 ร้านสุดชิค

Published on November 25, 2021

เดินทางเข้าสู่ช่วงท้ายของปี ช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่จะได้เฉลิมฉลองไปกับเทศกาลแห่งความสุขที่หลาย ๆ คนกำลังรอคอย ซึ่งปีนี้ COACH แบรนด์แฟชั่นจากนิวยอร์กที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลก ก็ร่วมส่งความสุขด้วย Holiday Campaign ดี ๆ เหมือนเช่นเคย ซึ่งในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ ‘Give A Little Love’ ที่อยากให้ทุกคนมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่กัน นั่นก็คือใช้ช่วงเวลาดี ๆ ในการร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับคนที่คุณรัก เหมือนกับเหล่าคนดังระดับโลก อย่าง Jennifer Lopez, Michael B. Jordan, Kiko Mizuhara ฯลฯ ในเเคมเปญนี้

และในปีนี้ COACH ยังชวนแฟน ๆ BKK. มาร่วม ‘Capture Your Holiday Moment’ ด้วยการชวนคนที่คุณรักมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ฮอปปิ้งจิบกาแฟ และเก็บภาพโมเมนต์ความทรงจำดีส่งท้ายปีนี้ผ่านภาพถ่ายเก๋ ๆ กับตู้ COACH Photoautomat สีสันสดใสที่ตกแต่งด้วยลาย COACH Ski Patches ในคอนเซ็ปต์ Holiday Theme แบบฟรี ๆ ที่ 4 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1-26 ธันวาคมนี้!  

 

Capture Your Holiday Moment

 

ชวนคนที่คุณรักมาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ฮอปปิ้งจิบกาแฟ และเก็บภาพโมเมนต์ความทรงจำไปด้วยกันในช่วงท้ายปี

 

ตู้ COACH Photoautomat ที่จะไปตั้งรอเพื่อน ๆ ที่ 4 ร้านสุดชิคทั่วกรุงเทพฯ

ได้เวลาควงแขนแฟน ชวนแก๊งเพื่อน และจับมือคนในครอบครัวไปโพสท่าแบบปัง ๆ ที่ตู้ถ่ายรูป COACH Photoautomat ที่จะไปติดตั้งที่ 4 ร้านทั่วกรุงเทพฯ รอให้คุณมา Capture ช่วงโมเมนต์ดี ๆ ง่าย ๆ เพียงแค่กดแอด Line Official: @CoachTH หรือมาเป็นครอบครัวเดียวกับ COACH ที่ bit.ly/CoachTH  ก็รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรี! ที่ตู้ COACH Photoautomat ได้เลย จะมีร้านไหนน่าตามไปฮอปปิ้งถ่ายรูปบ้างไปดูกันเลย!


*แต่ละร้านมีช่วงเวลาติดตั้ง COACH Photoautomat ที่แตกต่างกัน กรุณาเช็กวันที่อีกครั้งก่อนตามไปฮอปปิ้ง

 

แค่แอดไลน์ก็รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรี!

 

กรอบรูปลาย COACH Ski Patches สุดคิวต์

CHIM CHIM BANGKOK

ตั้งแต่วันที่ 1-7 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

มาเปิดเส้นทางฮอปปิ้งกันที่ Chim Chim Bangkok

 

(ซ้าย) กระเป๋า COACH รุ่น Alie Top Handle in Signature Jacquard (ขวา) กระเป๋า COACH รุ่น Beat Shearling Shoulder Bag

ขอเปิดเส้นทางฮอปปิ้งกันที่ 'Chim Chim Bangkok' คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ Art - Inspired Social Diner ที่ช่วงเวลาดี ๆ ของคุณจะเต็มไปด้วยความสดใส เพราะบรรยากาศสุดอาร์ตภายในร้าน ที่ตกแต่งด้วยของเฟอร์นิเจอร์ Upcycle แปลกแหวกแนวและผ้าพิมพ์ลายสีสันสดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแนว Dadaist รับกับแสงธรรมชาติสบายตา ที่ส่องผ่านกระจกใสเข้ามายังพื้นที่นั่งจิบกาแฟและทานอาหาร ไม่ว่าใครที่เข้ามาที่นี่ก็คงอดที่จะหามุมถ่ายรูปกลับไปไม่ได้

 

เฟอร์นิเจอร์ Upcycle แปลกแหวกแนวและผ้าพิมพ์ลายสีสันสดใส

 

(ขวา) กระเป๋า COACH รุ่น Beat Shearling Shoulder Bag

สำหรับอาหารอร่อย ๆ ของที่นี่จะประยุกต์เอาอาหารสัญชาติอื่น ๆ มาครีเอตเป็น Comfort Food ให้ทานง่ายได้ตลอดทั้งวัน โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกจาก Sloane, เนื้อปลาจากจังหวัดชุมพร, เนื้อวัวจากฟาร์มในภาคอีสาน รวมไปถึงเมล็ดกาแฟจาก Roots ที่สำคัญยังเน้นอาหารจานใหญ่ที่สามารถแบ่งกันทานได้หลายคนเหมาะกับการ Celebrate เป็นที่สุด! และเมนูใหม่สุดฟินที่อยากให้ลองขอยกให้เป็น  Vongole Pasta Linguine (450 บาท) เส้น Linguine เหนียวนุ่ม และหอยสองชนิดจาก Local Farm คลุกเคล้ากับน้ำมันมะกอกและซอสไวน์ขาว และ Pizza Carbonara (290 บาท) พิซซ่าสูตรพิเศษที่ใช้แป้ง Sourdough นุ่ม ๆ และชีสหลากหลายชนิด ก่อนท็อปด้วยไข่ให้ทาทั่วขนมปังจนรวมกันเป็นพิซซ่าคาโบนาร่าก่อนลองชิม

 

เมนูสุดฟินที่เหมาะกับการ Celebrate

 

ปิดท้ายด้วยของหวานอร่อย ๆ ให้วันนี้เป็นวันพิเศษ

อิ่มอร่อยกับอาหารและอย่าลืมแวะมาถ่ายรูปที่ตู้ COACH Photoautomat สีสันสดใสที่ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน พร้อมลวดลาย COACH Ski Patches สุดคิวต์บนกรอบรูป มาให้โพสท่าชิค ๆ ถ่ายกันถึง 4 ช็อต แล้วรอรับรูปคนละใบไว้เก็บความทรงจำดี ๆ ที่ได้ใช้ร่วมกันในวันนี้ได้เลย

 

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน Chim Chim Bangkok

 

จะโพสแนวน่ารัก แนวตลก แนวสวยเริ่ด ก็ Capture เป็นโมเมนต์ดี ๆ ที่น่าประทับใจ

 

แอดไลน์แล้วเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำดี ๆ คนละใบได้เลย

Chim Chim Bangkok
Siam@Siam Design Hotel, 865 ถนนพระราม 1
เปิดทุกวันเวลา 08.30-10.30 น.


F.I.X Coffee Pradipat

ตั้งแต่วันที่ 8-12 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน 'F.I.X Coffee Pradipat'

 

จิบกาแฟแล้วหยิบกระเป๋าเก๋ ๆ จาก COACH มาถ่ายรูปปัง ๆ ภายในร้าน

ขอพาไปฮอปปิ้งต่อที่ 'F.I.X Coffee Pradipat' คาเฟ่สไตล์มินิมัลสุดคลีนในโครงการ Somewhere ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Let Us Fix Your Day’ ที่เปิดรับคอกาแฟและชาว Cafe Hopper ทุกคน ให้แวะเวียนเข้ามาใช้เวลาส่งท้ายปี เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ด้วยกาแฟแก้วโปรดไปพร้อม ๆ กัน ภายในร้านสี่เหลี่ยมสีขาวที่ใคร ๆ ก็ต้องมาแชะภาพ เปิดต้อนร้บทุกคนด้วยบรรยากาศสูงโปร่งแบบ Double Space รายล้อมด้วยกระจกใสบานใหญ่ ที่ตกแต่งอยู่รอบอาคาร เปิดรับแสงแดดและเผยให้เห็นความเคลื่อนไหวของบาริสต้าที่กำลังชงกาแฟอยู่ภายใน

 

เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ด้วยกาแฟแก้วโปรดสักแก้ว

 

(ซ้าย) กระเป๋า COACH รุ่น Mini Cashin Tote (ขวา) กระเป๋า COACH รุ่น Swinger Bag With Chain in Shearling

F.I.X Coffee พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพจาก F.I.X Blend เมล็ดกาแฟซิกเนเจอร์เบลนด์พิเศษจากบราซิลและโคลอมเบีย ที่ทางร้านคั่วสำหรับใช้ครีเอตเมนูที่ร้าน พร้อมมุม Guest Blend ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่งมาให้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Cortado (95 บาท) กาแฟนมสไตล์ Newyorker ที่มีความเข้มข้นกว่าปกติ หรือเมนูสดชื่นอย่าง Cold Brew (120 บาท) ที่ใช้เมล็ด F.I.X Blend มาสกัดเย็นในรูปแบบของ Cold Steel และ Hawaii (120 บาท) ที่จะเปลี่ยน Holiday นี้ให้เปรี้ยวซ่าด้วยโซดา และมีชีวิตชีวาด้วยรสชาติมะม่วง และเสาวรส
 

ช่วงเวลาแห่งความสุขกับกาแฟแก้วโปรด

 

Hawaii (120 บาท)

ระหว่างรอเครื่องดื่มแก้วโปรด รีบแอด Line Official: @CoachTH  แล้วไปถ่ายรูปกันที่ตู้ COACH Photoautomat  สีสันสดใสที่ตั้งอย่างโดดเด่นรอทุกคนอยู่บริเวณหน้าร้าน รับรองว่าหากแวะมาเช็กอินต้องเห็นทันทีที่เดินเข้ามาอย่างแน่นอน ความดีงามคือเราจะได้สะสมกรอบรูปสีสันสดใสและลวดลายที่ไม่ซ้ำกันไปในแต่ละคาเฟ่ ให้เพื่อน ๆ ตามเช็กลิสต์และ Capture โมเมนต์ดี ๆ ที่ร้านอื่นต่อไป

 

ตู้ถ่ายรูป COACH Photoautomat จะตั้งรออยู่ที่หน้าร้าน F.I.X Coffee Pradipat เลย

 

คิดท่าโพสให้พร้อมแล้วลุยเลย 3 2 1 แอคชั่น!

 

เสร็จแล้วรอกรอบรูปสีฟ้าสดใสออกมาที่หน้าตู้ได้เลย

F.I.X Coffee Pradipat
ซอยประดิพัทธ์ 17 
เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 095-937-3087
www.facebook.com/fixcoffeebkk



COACH Boutique at centralwOrld

ตั้งแต่วันที่ 13-19 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน

 

Coach Fall 2021 คอลเลกชันใหม่ที่สาว ๆ ต้องรีบมาช้อป

โลเคชันต่อไปเราขอพาไปฮอปปิ้งแบบมีสไตล์ที่ 'COACH Boutique at centralwOrld' ช็อปใจกลางเมืองที่เพื่อน ๆ สามารถแวะเวียนกันเข้าไปหาซื้อของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้ตัวเองและคนที่คุณรัก สำหรับช่วงท้ายปีนี้ก็เตรียมช้อปคอลเลกชันใหม่จาก 'Coach Fall 2021' ที่มีกระเป๋าไฮไลท์ต้อนรับ Holiday Collection ให้คุณได้อัพเดทแฟชั่นไอเท็มใหม่ ๆ ในแบบฉบับของมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเปิดตัวด้วยกระเป๋า COACH Signature Monogram อย่างรุ่น Soft Tabby, Mini Cashin Tote หรือ Alie Saddle Bag รวมถึง COACH The Originals Swinger Bag ที่มาเพิ่มความสนุกในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง อย่างรุ่น Swinger With Chain, Swinger With Quilting และ Shearling 
 

ดิสเพลย์น่ารัก ๆ ที่บริเวณหน้าร้าน

นอกจากเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์แฟชั่น ยังมีดีไซน์กระเป๋าที่เป็นไฮไลต์ประจำซีซัน Coach Fall 2021 มากมายไม่ว่าจะเป็น
  •  'Alie Top Handle in Signature Jacquard' ขนาดไซส์กระเป๋าที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบพกของเยอะ แต่เรียบหรูดูแพงด้วยผ้า Jacquard ลายซิกเนเจอร์ของ COACH

  • 'Alie Saddle Bag' กระเป๋าที่สาว ๆ สายแฟชั่นต้องมี ด้วยดีไซน์สุดเก๋ของหนังแท้ที่ปั้มลายจระเข้ สวมสะพายได้หลายแบบและมีสีสันให้เลือกทั้ง Confetti Pink, Wine และ Everglade สุดคลาสสิก สามารถเลือกแมทช์กับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวได้หลายลุค
  • สำหรับสาว ๆ สายฮอปต้องพกกระเป๋าเก๋ ๆ ไว้สักใบ เอาไว้ถ่ายรูปแบบชิค ๆ ให้คอมพลีทลุค 'Swinger Bag With Chain' เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ COACH Originals คลาสสิกระดับตำนาน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปี 1980s ที่เน้นพกพาง่ายและมีเอกลักษณ์โดดเด่นตรงที่เปิด-ปิดกระเป๋าแบบ Turnlock เป็นซิกเนเจอร์ 

  • และสุดท้าย 'Mini Cashin Tote' กระเป๋าใบจิ๋วดีไซน์มินิมัล ที่ชนะใจสาว ๆ ด้วยความคิวต์ในโทนสีสันสดใส จะสะพายแบบ Cross Body ก็ดูกระฉับกระเฉง หรือจะถอดสายออกสะพายเป็น Top Handle ก็เก๋ไปอีกแบบ
 

กระเป๋า COACH รุ่น Swinger Bag With Chain

 

(ซ้าย) กระเป๋า COACH รุ่น Beat Shearling Shoulder Bag (ขวา) กระเป๋า COACH รุ่น Alie Saddle Bag

ช้อปปิ้งของขวัญตัวเองและคนที่รักในปีนี้แล้วอย่าลืมมาใช้โมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน หยิบกระเป๋า COACH ใบโปรดมาโพสท่าถ่ายรูปปัง ๆ ใส่จริตสายแฟ (ชั่น) แบบจัดเต็ม แล้วรอรับรูปเก๋ ๆ ไปอวดลงโซเชียลได้เลย สำหรับจุดที่ตั้งของตู้ถ่ายรูป COACH Photoautomat  จะอยู่ที่บริเวณข้าง ๆ COACH Boutique ชั้น 1 เรียกได้ว่าเดินช้อปเพลิน ๆ แล้วแชะรูปต่อได้เลย
 

ตู้ถ่ายรูป COACH Photoautomat บริเวณข้าง ๆ COACH Boutique ชั้น 1

 

เดินช้อปเพลิน ๆ แล้วมาแชะรูปต่อได้เลย

 

รอรับกรอบรูปสีสันสดใสน่าสะสมได้เลย

COACH Boutique
ชั้น 1 centralwOrld
เปิดทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2646-1881และ 08-3988-9300



Huus of Bread

ตั้งแต่วันที่ 21-26 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งอยู่บริเวณกลางร้าน Huus of Bread

 

ดีไซน์การตกแต่งร้านที่เก๋ไก๋ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูป

 

(ซ้าย) กระเป๋า COACH รุ่น Alie Top Handle in Signature Jacquard (ขวา) กระเป๋า COACH รุ่น Alie Saddle Bag

และในสัปดาห์สุดท้ายของปี ชวนมาฮอปปิ้งกันต่อที่ 'Huus of Bread' บ้านขนมปังหลังใหญ่ในย่านพระโขนงที่ใส่ใจในดีเทลตั้งแต่รายละเอียดการเลือกเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย โต๊ะ โคมไฟและพร็อพเก๋ ๆ  ที่ให้กลิ่นอายในสไตล์ Scandinavian มาตกแต่งร้าน ในขณะที่ชั้นสองก็โดดเด่นด้วยประตูซุ้มโค้งแบบยุโรป ให้อารมณ์เหมือนมานั่งจิบกาแฟอยู่ที่ฝรั่งเศส Holiday นี้ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน ชวนคนที่คุณรักมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกัน เพราะช่วงท้ายปีทางร้านจะมีการประดับตกแต่งด้วยไฟและต้นคริสต์มาสใจกลางร้านให้เราได้อิน ฟินไปกับโมเมนต์ Festive นี้ยิ่งกว่าเดิม

 

กลิ่นอายการตกแต่งร้านในสไตล์ Scandinavian

 

เตรียมเซฟท่าโพสของพวกเราไปรอถ่ายรูปกันได้เลย

 

Holiday นี้ถ้ายังไม่มีแพลนไปไหน ชวนคนที่คุณรักมาร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปด้วยกัน

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ก็ต้องสั่งขนมหวานมาเติมความสุข อย่าลืมสั่ง Shonuts (80-95 บาท) เมนูพิเศษที่ผสมแป้ง Shokupan กับการทำ Donut เข้าด้วยกัน จนได้แป้งที่มีรสสัมผัสนุ่ม เบาและหอมน่าทาน และ Garlic Cream Cheese Toast (130 บาท) ขนมปังโชกุปังกระเทียมครีมชีส หอมเนยหอมกระเทียม และไส้ครีสชีสเน้น ๆ ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ  อย่าง Latte หรือ Choco Project ช็อกโกแลตเย็นรสเข้มสักแก้วก็ยิ่งเข้ากัน

 

Shonuts (80-95 บาท) และ Garlic Cream Cheese Toast (130 บาท) เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน

 

กระเป๋า COACH รุ่น Alie Top Handle in Signature Jacquard

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งรอสาว ๆ และเพื่อน ๆ ที่ชอบถ่ายรูปแล้วที่บริเวณร้านชั้น 1 พร้อมมุมถ่ายรูปและพร็อพที่ทางร้านจัดไว้ให้อีกเพียบ เตรียมเซฟท่าโพสของพวกเราไปรอถ่ายรูปกันได้เลย ส่วนใครที่สะสมกรอบรูปจากตู้ COACH Photoautomat ครบ 4 ลาย 4 สี บอกเลยว่าคุณคือสาวกแฟน COACH ตัวจริง!

 

ตู้ COACH Photoautomat ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของร้าน

 

จะหน้าตู้หรือว่าในตู้ ก็ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นมุมเด็ดลง Instagram ได้!

 

1 2 3 Say Cheeseeeee!

Huus of Bread
4107 เขตคลองเตย
เปิดทุกวันเวลา 11.00-16.00 น.
โทร. 09-8283-6520
www.facebook.com/huusofbread


รีบตามไปฮอปปิ้งกันให้ครบทุกโลเคชัน แล้วอย่าลืม แอด Line Official: @CoachTH เพื่อรับสิทธิ์ถ่ายรูปเก็บความทรงจำและโมเมนต์ดี ๆ ของคุณที่ตู้ COACH Photoautomat ให้ครบทุกลายทุกสีสันได้ ตั้งแต่วันที่ 1-26 ธันวาคมนี้ แล้วอย่าลืมอวดรูปสวย ๆ กันบ้างนะว่าตามไปเก็บกรอบรูปสีไหนจากร้านอะไรกันไปแล้วบ้าง