เปิดตัว 111 Social House โฉมใหม่ พร้อมให้บริการในรูปแบบบ้านริมหาด บรรยากาศสุดคลาสสิก

Published on July 03, 2022

พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ววันนี้! สำหรับ 111 Social House ‘บ้านแห่งการเข้าสังคม’ หรือแหล่งแฮงเอาต์สบาย ๆ ที่พร้อมต้อนรับทุกคนให้ได้แวะเข้ามาผ่อนคลาย สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่ผ่านการสร้างสรรค์ความอร่อยมาอย่างประณีต ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ทิวทัศน์ที่งดงามของชายหาดและบ้านหัวหินในสไตล์คลาสสิก

 

(Photo by 111 Social House)

แน่นอนว่า 111 Social House โฉมใหม่นี้ ได้มีการปรับใหม่ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ อาหาร และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ในการพบปะสังสรรค์ของสายชิลล์ ชอบดื่มด่ำบรรยากาศริมชายหาด ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนสวยที่สามารถพาคนรัก เพื่อนคนสนิท ครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเอ็นจอยโมเมนต์ดี ๆ ประสบการณ์การพักผ่อนดี ๆ ร่วมกัน
 

(Photo by 111 Social House)

ทาง 111 Social House ได้มีการรีโนเวทบ้านสไตล์คลาสสิกของหัวหินที่มีอายุกว่า 100 ปี ให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งในรูปแบบของสถานที่ที่พร้อมให้การบริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่ทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศแสนสบาย ให้ผู้มาเยือนได้นั่งรับลมชมวิวชายหาดหัวหิน สัมผัสถึงความสุข ความสนุกสนาน ความเพลิดเพลินที่เหนือระดับไปอีกขั้น และความรู้สึกที่อบอุ่นเสมือนบ้าน
 

(Photo by 111 Social House)

ที่นี่พร้อมจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศไว้คอยให้บริการ โดยเน้นส่งเสริมแนวคิดของการสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ผ่านการรังสรรค์ทุกเมนูอย่างใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่ทั้งสะอาด ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ ซึ่งมีให้เลือกแบบหลากหลาย สามารถอิ่มอร่อยกันได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า กลางวัน เย็น เสิร์ฟความอร่อยนับตั้งแต่เมนูขนมอบโฮมเมดในตอนเช้า ของทานเล่นในตอนบ่าย ไปจนถึงอาหารมื้อพิเศษในช่วงเย็นกันเลยทีเดียว
 

(Photo by 111 Social House)

 

(Photo by 111 Social House)

อาหารแต่ละเมนูที่เสิร์ฟจากครัวของที่นี่ผ่านการปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพดี โดยเน้นไปที่วัตถุดิบท้องถิ่นในหัวหิน ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีสุดยอดเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ มากมายไว้คอยให้บริการ ทั้งคราฟต์เบียร์ของไทย ไวน์ชั้นดี หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มโฮมเมดจำพวกแชมเปญ, ยีสต์เฮ้าส์ โซดา, คอมบูฉะ, สวีทไวน์ พอร์ต และซิการ์ ซึ่งทาง 111 Social House ตั้งใจออกแบบคอนเซ็ปต์การให้บริการอย่างครอบคลุม เพื่อประสบการณ์การทานอาหารและการจิบเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมอย่างเต็มที่นั่นเอง

พิเศษ! กับ ‘Square One’ โปรโมชันเปิดร้าน 1 เครื่องดื่ม / 1 ของว่าง / 1 ของหวาน
111 Social House มาพร้อมโปรโมชันพิเศษ ‘Square One Opening Offer’ ในราคาสุทธิ 500 บาท สำหรับเครื่องดื่มไวน์หรือคราฟต์เบียร์ 1 แก้ว, เซวิเซ่ปลากะพงขาว, ปลาหมึกทอดเกลือ และพริกไทย หรือปีกไก่ย่าง 1 จาน และของหวาน จาก The Sweet House 1 ชิ้น (รวมทั้งเซ็ตในราคาเดียว)
 

(Photo by 111 Social House)

การทานอาหารและจิบเครื่องดื่มที่ 111 Social House ในแต่ละครั้ง ผู้มาเยือนจะได้ซึมซับความศโลว์ไลฟ์ ดื่มด่ำกับความสุขความสบาย และได้ผ่อนคลายไปกับกิจกรรมที่ชื่นชอบ อาทิ กิจกรรมกลางแจ้ง การนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเทรนนิ่งแคมป์ การพูดคุยอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองกับทีมบาริสต้า ภายใต้เสียงเพลงบรรเลงสไตล์บอสซาโนว่าหรือเพลงแจ๊สสุดรื่นรมย์ นับเป็นหนึ่งในจุดเช็กอินในหัวหินที่ต้องห้ามพลาดมาเยือนสักครั้ง เพื่อสัมผัสความทรงจำแห่งความสุขและประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม
 

(Photo by 111 Social House)

111 Social House
ซอยหัวหิน 71 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดให้บริการทุกวัน
มื้อเช้า เวลา 08.00-11.00 น.
มื้อเที่ยง เวลา 11.30-15.00 น.
มื้อเย็น เวลา 18.00-22.00 น.
www.111socialhouse.com
www.facebook.com/111SocialHouse
www.instagram.com/111socialhouse