เช็กลิสต์ความอร่อยกับเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 16 ปี After You

Published on October 11, 2023

After You Dessert Cafe แบรนด์ขนมหวานคนไทยที่ครองใจคนไทยและโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวมายาวนานกว่า 16 ปี ตุลาคมนี้ขอฉลองครบรอบ 16 ขวบด้วยเมนูสุดพิเศษที่ได้อร่อยและได้บุญ

กับเมนู ‘Quattro Formaggi Toast’ เมนู Four Cheese Toast ที่เสิร์ฟโทสต์ร้อน ๆ ซิกเนเจอร์ของ After You ท็อปด้วย Four Cheese และ Parma Ham ท็อปด้วย Burrata Cheese เสิร์ฟมาพร้อมกันกับลูกฟิก (Fig) ช่วยตัดรสชาติ แนะนำให้ราดน้ำผึ้งสักหน่อย รับรองว่าฟิน! (*เมนูสำหรับสั่งจองล่วงหน้า เฉพาะสมาชิก After You เท่านั้น)

 

‘Quattro Formaggi Toast’

ไป After You กับชาวแก๊งทั้งนี้อร่อยจานเดียวก็คงไปพอ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งเมนูยอดฮิตอื่นๆ มาทานคู่กันได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Chocolate Taost with Banana โทสต์ร้อน ๆ ราดซอสช็อกโกแลต ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีมโฮมเมด ก่อนจะเคียงด้วยกล้วยหอมหั่นชิ้น ไอศกรีมและวิปครีม
 

Chocolate Taost with Banana

ส่วนใครที่ชอบรสเปรี้ยวอมหวานช่วยตัดรสชาติลองสั่งเป็น Strawberry Cheesecake Kakigori เมนูคากิโกริยอดนิยมของร้านที่ใชเป็นเกล็ดน้ำแข็งนมเนื้อเนียนอันเป็นเอกลักษณ์ของ After You สอดไส้ชีสเค้กและครัมเบิ้ลกรุบกรอบ ท็อปด้วยซอสสตรอเบอร์รีและสตรอเบอร์รีสดสไลซ์ 
 

Strawberry Cheesecake Kakigori

โอกาสพิเศษแบบนี้นอกจากจะได้แวะมาอร่อยแล้วยังได้บุญกันอีกด้วย สำหรับสมาชิก After You เมื่อสั่งจองเมนู ‘Quattro Formaggi Toast’ ทาง http://preorder.afteryoudessertcafe.com/ รายได้ส่วนหนึ่งจากเมนูพิเศษครบรอบ 16 ปีมอบให้สภากาชาดไทย 

อร่อยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ After You ทุกสาขา

*สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าจองล่วงหน้าเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดหรือดูสาขาใกล้บ้านเพิ่มเติมได้ทาง www.afteryoudessertcafe.com และ www.facebook.com/afteryoucafe