เตรียมพบกับมื้ออาหารที่ผสานความอร่อยสุดพิเศษ ครีเอตโดยสุดยอดเชฟสองสัญชาติ

Published on February 18, 2024

เตรียมพบกับการคอลแลปความอร่อยครั้งใหม่ 'A Perfect Culinary Harmony' ให้เหล่านักชิมได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นรูปแบบโอมากาเสะดั้งเดิมที่ผสานรสชาติและกรรมวิธีทำในแบบฉบับ Gastronomic ของอาหารฝรั่งเศสเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

‘เชฟเซอิจิ ซูโด’ แห่งร้าน Sushi Saryu

 

บรรยากาศการรังสรรค์ความอร่อยของทางร้าน Sushi Saryu

การรังสรรค์ความอร่อยมื้ออาหารสุดพิเศษในครั้งนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง ‘เชฟเซอิจิ ซูโด’ แห่งร้านโอมากาเสะระดับพรีเมียมอย่าง Sushi Saryu และ ‘เชฟ Chef Amerigo Tito Sesti’ แห่งร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain ร้านอาหารฝรั่งเศส ดีกรีรางวัล MICHELIN Green Star 2024 เพื่อให้การไดน์นิ่งเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร
 

‘เชฟ Chef Amerigo Tito Sesti’ แห่งร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain


การครีเอตเมนูอาหารแต่ละจานภายใน 12 คอร์ส (ราคา 8,000++ บาท ต่อท่าน) จะเป็นการโชว์เคสฟิวชันความอร่อยของเชฟแต่ละท่านที่นำเอาวัตถุดิบไฮไลต์ ดึงจุดเด่นหรือความชำนาญในด้านการทำอาหารของทั้งสองสัญชาติออกมาพรีเซนต์เป็นจานอร่อยให้ได้ลิ้มลองกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งพร้อมเสิร์ฟเพียง 8 ที่นั่งเท่านั้น

 

A Perfect Culinary Harmony (Photo by Sushi Saryu)

นักชิมสายโอมากาเสะและไฟน์ไดน์นิ่งคนไหนที่อยากแวะมาสัมผัสความอร่อยมื้อค่ำสุดพิเศษที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 . เป็นต้นไป ร้าน Sushi Saryu สามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 08-3912-9288, LINE @sushisaryu, อีเมล reservations@sushisaryu.con (หรือผ่านทางเว็บไซต์ http://bit.ly/sushisaryu_reservation) พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sushisaryu