Aquafina เปิดตัว Aquafina BiO เครื่องดื่มใสผสมวิตามิน เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

Published on November 14, 2019

น้ำดื่ม Aquafina (อควาฟิน่า) โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มใสผสมวิตามิน ภายใต้ซับแบรนด์ Aquafina BiO (อควาฟิน่า ไบโอ) ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'ส่วนผสมดี ๆ ที่ใช่สำหรับคุณเพื่อส่งต่อความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะเผยผิวสวยสุขภาพดีในแบบที่คุณเป็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเช่นนางเอกสาวยิ้มพราวเสน่ห์ มิว-นิษฐา ที่มาร่วมอวดผิวสวยทะลุเลนส์ในภาพยนตร์โฆษณาของ Aquafina BiO

 

Aquafina BiO Guava Lychee Flavour

เครื่องดื่มใสผสมวิตามิน Aquafina BiO ผสานคอลลาเจน วิตามินอี วิตามินซี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังได้รับการรับรองด้วยตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม 'ทางเลือกสุขภาพ' ด้วยแคลอรีต่ำเพียง 40 กิโลแคลอรี โดยมีให้เลือก 3 กลิ่น 3 สไตล์ ได้แก่ Aquafina BiO Guava Lychee Flavour น้ำดื่มใส หอมกลิ่นลิ้นจี่และฝรั่ง ดื่มง่าย มีคอลลาเจน ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมันถึง 1,000 มิลลิกรัม
 

Aquafina BiO Lemon Lavender Flavour

Aquafina BiO Lemon Lavender Flavour น้ำดื่มใสที่ให้ความสดชื่นจากกลิ่นหอมของเลมอน และรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นลาเวนเดอร์ ผสานวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมไบโอตินและซิงค์ และ Aquafina BiO Orange Rose Flavour น้ำดื่มใสสดชื่นกลิ่นส้ม ผสานกลิ่นหอมของดอกกุหลาบแบบเบา ๆ พร้อมวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน, วิตามินอี, ไบโอติน และซิงค์
 

เซ็ตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Aquafina BiO

เติมความสดชื่นพร้อมความมั่นใจไปกับ Aquafina BiO ทั้ง 3 กลิ่น ในรูปแบบขวด PET ขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท ได้แล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, จิฟฟี่, เทสโก้ โลตัส, ท็อปส์ มาร์เก็ต และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั่วประเทศ


Aquafina
www.facebook.com/aquafina