อร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์จากร้านดังบินตรงจากสิงคโปร์ที่งาน อร่อยดี PARAGON G FLOOR

Published on September 27, 2018

สำหรับเหล่าฟู้ดดี้ต้องมางาน อร่อยดี PARAGON G FLOOR เฟสติวัลสำหรับคนชอบกิน ที่จัดขึ้นตั้งแต่ 27 ก.ย. - 14 พ.ย. นี้ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีความพิเศษอย่างการนำร้าน NO SIGNBOARD SEAFOOD ร้านอาหารซีฟู้ด 60 ปี ในตำนานแห่งย่าน GEYLUNG จากสิงคโปร์ บินตรงมาเปิด POP-UP STORE ที่ GOURMET MARKET กันอย่าง EXCLUSIVE สุดๆ ตั้งแต่วันที่ 27 กย – 7 ตค 2561 ที่ GOURMET MARKET เท่านั้น พร้อมขนเมนู SIGNATURE ดังๆ เสิร์ฟคู่กับ BUN สูตรพิเศษของทางร้าน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นเมนู Signature Chili Crab  ปูศรีลังกาตัวโตคลุกเคล้ากับซอสสูตรของร้านได้รสหวานเผ็ด ทานคู่กับหมั่วโถวทอด เข้ากันได้อย่างดี
 

Chilli Crab

และยังมีอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Signature White Pepper Crab ปูศรีลังกาเนื้อแน่น ผัดกับพริกไทยขาว กระเทียม และต้นหอม รสเผ็ดของพริกไทยช่วยดึงรสหวานของเนื้อปูออกมาได้เป็นอย่างดี
 

White Pepper Crab

นอกจากนี้ทางร้านยังได้เตรียมเมนู Salted Egg Deep Fried Fish Skin หรือหนังปลาทอดกรอบเคลือบไข่เค็ม ที่ทำแบบสด ๆ มาให้ลองชิมกันด้วย
 

Salted Egg Deep Fried Fish Skin

โดยงาน AROI DEE PARAGON G FLOOR มีวัตถุประสงค์ ในการจะเป็นมหกรรมอาหารระดับโลก ที่รวบรวมอาหารอร่อยชั้นเลิศ จากร้านดังทั่วประเทศไทย และ มานำเสนอแก่ลุกค้าชาวไทย และต่างชาติ  CONCEPT ของงาน ประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญ คือ AROII DEE FOOD, AROII DEE FUN และ AROII DEE FREE พร้อมทั้งได้นักกินตัวจริงระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้อย่าง YANG SOO BIN ที่มีผู้ติดตามใน SOCIAL MEDIA กว่า 4 ล้านคน และ URBOY TJ นักร้องรักแต่งเพลงฮิปฮอปขวัญใจชาวไทย มาเป็นแคมเปญพรีเซ็นเตอร์

AROII-DEE FOOD ด้วยการเนรมิตพื้นที่ชั้น G กว่า 15,000 ตร.ม. กับการรวบร้านค้าร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย และทั่วโลกให้เป็นสวรรค์ของคนรักอาหาร 

และงานนี้ยังยกของดีสตรีทฟู้ดเด็ดทั่วไทยมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น 
ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี, อบอร่อย ซีฟู้ด, นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า ฯลฯ รวมถึงหลากคาเฟ่สุดชิค ชีวิตชีวาคาเฟ่, บราวน์คาเฟ่ และคาเฟ่ชื่อดังอื่นๆ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันอีกมากมาย อาทิ V'LACHA, CAFÉ LA ROSE, KAMU, CAFÉ LA ROSE, TREAT CAFÉ & HANGOUT, GHOST CAFÉ, GHOST CAFÉ, FARA FROST SAY CHIZU ฯลฯ

งานนี้บอกได้เลยว่าครบ จัดเต็มทั้งความอร่อย ทั้งสีสันความสนุกความสนุกต่างๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นคุ้ม ที่ขนกันมาอีกเพียบ


อร่อยดี PARAGON G FLOOR 
วันที่ 27 กันยายน – 14 พฤศจิกายน 2561
ชั้น G, Siam Paragon
www.facebook.com/siamparagonshopping/