Azure ยกทัพซีฟู้ดชั้นดีของทะเลหัวหินมาปรุงสดพร้อมเสิร์ฟโดยเชฟมืออาชีพ

Published on October 10, 2018

โรงแรม Intercontinental Hua-Hin Resort เนรมิตรูปโฉมใหม่ของ Azure ห้องอาหารสไตล์เมดิเตอเรเนียน ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกรับช่วงไฮซีซั่นนี้ ด้วยการซึมซับบรรยากาศห้องอาหารริมทะเลหัวหิน ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนรามา ไปพร้อม ๆ กับการรับประทานหลากหลายเมนูอาหารทะเลสดใหม่ บนซีฟู้ดสเตชั่นในคอนเซ็ปต์ "From the farm and the sea to the table” รวมไปถึงอาหารนานาชาติคุณภาพดีนำเข้าพิเศษในแบบเมดิเตอเรเนียนได้ทั้งมื้อกลางวันและกลางคืน

 

Arzure โฉมใหม่

 

บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยสีขาว - ฟ้าสวย

โดยการปรับรูปโฉมใหม่ของห้องอาหาร Azure ในครั้งนี้ได้นำเสนอคอนเซ็ปต์ “You Grab , We Cook” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการเลือกสรรวัตถุดิบที่ถูกใจ เพื่อนำมาปรุงเป็นเมนูที่ถูกปาก โดยฝีมือของเชฟระดับมืออาชีพอย่างเชฟ Yi-Fan ชาวไต้หวัน และเชฟจ้อน ชาวไทย มาปรุงให้สด ๆ ทั้งแบบย่างถ่าน ทอดและนึ่ง 
 

เชฟ Yi-Fan กับ เชฟจ้อน พร้อมอาหารรสเลิศจากวัตถุดิบคุณภาพดีของไทย

ซึ่งก่อนที่จะได้ลิ้มรสชาติอาหารดี ๆ จากฝีมือการปรุงของเชฟมืออาชีพแล้วนั้น วัตถุดิบก็เป็นสิ่งสำคัญในการประกอบอาหารเช่นกัน ดังนั้นทางร้านจึงใส่ใจ คัดสรรหลากหลายวัตถุดิบคุณภาพดีมาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์และผักสดจากฟาร์มออร์แกนิกท้องถิ่น หรือแม้แต่อาหารทะเลสดใหม่เกรดพรีเมียมส่งตรงจากทะเลหัวหินที่ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูคอร์สสุดพิเศษ

ที่ทั้งเชฟ Yi-Fan และเชฟจ้อนตั้งใจปรุงมาให้ลิ้มลองกันในค่ำคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็น Spear Caught Octopus , Southern Thai Whitefish & Wagyu Beef , Hua-Hin Bay Swimming Crab & Mixed Seafood “Cartoccio” , Tomahawk Steak และอื่น ๆ อีกมากมายกว่าสิบเมนู

 

เมนูดี ๆ จากเชฟมือโปร

 

Jon's Salad

และนอกจากเมนูอาหารที่มีมากมายไว้บริการเหล่านักชิมจากทั่วโลกแล้วนั้น บน Rooftop Bar ด้านบนของห้องอาหาร Azure ยังรอให้แวะผ่อนคลายกับมื้อค่ำในบรรยากาศใต้แสงจันทร์ จิบค็อกเทลแก้วพิเศษที่ครีเอทโดยฝีมือของคุณ Joseph Boroski Celebrity Mixologist ระดับโลกมาออกแบบเครื่องดื่มชั้นดีที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น สะท้อนเอกลักษณ์ของไทยผสานกับมนต์เสน่ห์ของทะเลหัวหินเอาไว้ด้วยกัน
 

คุณ Joseph Boroski Celebrity Mixologist ระดับโลก

 

เครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับ Arzure

 

Rooftop Bar

ห้องอาหาร Azure ณ โรงแรม Intercontinental Hua-Hin Resort เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. และ Azure Bar เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. สำรองที่นั่งได้โทร. 032-616-953 



Azure 
โรงแรม Intercontinental Hua-Hin Resort 
เปิดทุกวันเวลา 11.00 - 22.00 น. และ Azure Bar เปิดทุกวันเวลา 17.00 - 24.00 น.
โทร. 032-616-953 
www.facebook.com/interconhuahin