อัพเดตหลากหลายความอร่อยกับสารพัดเมนู Comfort Food จานเด็ดจาก Bā hào

Published on May 18, 2022

Bā hào ร้านอาหารและบาร์สุดชิคในซอยนานา เยาวราช ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิกของตึกแถวเก่าแก่อายุกว่า 70 ปี ซึ่งอยู่คู่กับย่านนี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม ก่อนจะรีโนเวทมาเป็นบาร์นีออนสไตล์จีนที่สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าฟู้ดดี้และบาร์ฮอปเปอร์มาโดยตลอด ครั้งนี้ Bā hào พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วยสารพัดเมนู Comfort Food สไตล์ไทย-จีน ให้ได้ทานควบคู่กันไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษของทางร้าน

 

ชิลล์เอาต์เคล้าบรรยากาศสุดคลาสสิกไปกับบาร์นีออนสไตล์จีน

 

โซนเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่มภายในร้าน

เริ่มต้นกันที่เมนูสลัดแนะนำน่าลองกับ สลัดส้มซันคิส - Sunkist Orange Sesame Salad (168 บาท) หนึ่งในเมนูเพื่อสุขภาพสำหรับคนชอบทานผักและผลไม้ โดยสลัดชามนี้จะประกอบด้วยวัตถุดิบหลักอย่าง ส้มซันคิส, ผักกาดแก้ว พร้อมโรยเม็ดทับทิมและงาป่น ก่อนจะเพิ่มความพิเศษด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์รสชาติ โดยนำซอสพริกศรีราชา Flying Goose 3 สไตล์ มาคลุกเคล้าเข้ากับส่วนผสมต่าง ๆ จนได้ความอร่อยสดชื่นแปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน
 

สลัดส้มซันคิส - Sunkist Orange Sesame Salad (168 บาท)

อิ่มท้องอย่างต่อเนื่องกับอีกหนึ่งเมนูทานเล่นสุดไฮไลต์อย่าง ลูกชิ้นกุ้งสามสี - Steamed Shrimp Ball (288 บาท) ลูกชิ้นกุ้งทอดสามสี สามรสชาติ ที่มาพร้อมความพิเศษในการมิกซ์ส่วนผสม เพิ่มความกลมกล่อมด้วยซอสศรีราชา Flying Goose อีกเช่นเดียวกัน โดยจะมีเสิร์ฟเฉพาะที่สาขาซอยนานา เยาวราชเท่านั้น
 

ลูกชิ้นกุ้งสามสี - Steamed Shrimp Ball (288 บาท)

ลิ้มลองความอร่อยใหม่ไม่ซ้ำใครกันต่อกับเมนู ผักโขมผัดไข่กับขนมปังพาร์เมซาน - Chinese Style Sautéed Spinach with Egg (248 บาท) เมนูทานง่าย อิ่มสบายท้องสไตล์ Fusion ที่ประยุกต์ส่วนผสมมาจากซุปผักโขมจีน นำมาเสิร์ฟใหม่ให้รสชาติเหมือนผักโขมอบชีส โดยนำไปผัดให้เข้ากันกับไข่เค็มและไข่เยี่ยวม้า ปรุงรสด้วยซีอิ๊วและน้ำมันงา โรยด้วยกระเทียมจีนทอดในน้ำมันจนนุ่ม เพื่อเติมความหอมมันเข้มข้น ก่อนจะเสิร์ฟให้ทานคู่กับขนมปังที่ทำจากนมถั่วเหลือง ใช้แป้งไม่ขัดสี และเอาไป Pan Fried กับเนยสด ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มหนึบใน แล้วโรยตามด้วยพาเมซานชีส ให้กลิ่นหอมน่าทาน
 

ผักโขมผัดไข่กับขนมปังพาร์เมซาน - Chinese Style Sautéed Spinach with Egg (248 บาท)

จากนั้นปิดท้ายกันที่เมนู กาวเปาไก่ทอดซอสส้ม (248 บาท) - Orange Chicken Gua Bao แป้งหมั่นโถวนึ่งนุ่ม ๆ ยัดไส้สะโพกไก่ทอดที่คลุกเคล้าความอร่อยมากับซอสส้มสูตรโฮมเมดของทางร้าน ท็อปด้วยซอสมาโย ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว เสิร์ฟเคียงมากับส้มและผักดองที่ช่วยตัดความเลี่ยนให้อาหารจานเด็ดนี้อร่อยลงตัวมากยิ่งขึ้น
 

กาวเปาไก่ทอดซอสส้ม (248 บาท) - Orange Chicken Gua Bao

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศการทานอาหารจีนสไตล์ Comfort Food ท่ามกลางความคลาสสิกของบาร์ย่านเมืองเก่า พร้อมลองทาน 4 เมนูแนะนำทั้งหมดนี้บ้างแล้วละก็ ตามไปชิมกันได้ที่ Bā hào สาขาซอยนานา เยาวราช อัพเดตความอร่อยอีกหลากหลายเมนูใหม่และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/8bahao
 

ไม่ว่าจะเลือกนั่งทานอาหารมุมไหน ก็สัมผัสได้ถึงมนต์เสน่ห์ความคลาสสิกของบาร์แห่งนี้

 

บริเวณหน้าบาร์ โดดเด่นด้วยป้ายชื่อร้านและสีสันของไฟนีออนที่สอดรับกับงานออกแบบสถาปัตยกรรมตึกเก่าสุดคลาสสิก


Bā hào
ซอยนานา ถนนไมตรีจิต (เยาวราช)
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.00-24.00 น.
โทร. 06-2464-5468
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะ : m.me/8bahao
www.ba-hao.com
www.facebook.com/8bahao