บาร์บีคิว พลาซ่า เสิร์ฟความอิ่มคุ้มด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Refill Fever’ อร่อยไม่สะดุดตั้งแต่เข้าร้าน

Published on June 18, 2019

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับโปรโมชันสุดฮอตประจำปีของ บาร์บีคิว พลาซ่า ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Refill Fever คุ้มกับที่รอคอย อร่อยไม่สะดุดตั้งแต่เข้าร้าน’

 

ส่งต่อความอิ่มฟินด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Refill Fever คุ้มกับที่รอคอย อร่อยไม่สะดุดตั้งแต่เข้าร้าน’

 

บาร์บีกอนขอชวนนักชิมมาอิ่มฟินกันถ้วนหน้าที่บาร์บีคิว พลาซ่า ทุกสาขา

สำหรับปีนี้มีเมนูปิ้งย่างที่เติมได้ไม่อั้นมาเสิร์ฟความอร่อยให้เลือกทานมากมายกว่า 50 รายการ และปิดท้ายความฟีเวอร์ด้วยเมนูของหวานหลากหลายชนิดที่ไม่ว่าจะสั่งทานที่ร้าน หรือว่าสั่งมาทานที่บ้านก็อร่อยไม่แพ้กัน 
 

Refill ความอร่อยแบบไม่อั้นทุกเมนู

นอกจากนี้ทางบาร์บีคิวพลาซ่า ยังได้เปิดประสบการณ์การทานเมนูปิ้งย่างในรูปแบบ Refill ที่เพิ่มเติมความโดดเด่นในแง่มุมต่าง ๆ ลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘กินไม่อั้นระหว่างรอ อร่อยไม่สะดุดตั้งแต่เดินเข้าร้าน’ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นความอร่อยฟินแบบไม่อั้น กับอาหารทานเล่นที่เสิร์ฟมาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตของทางร้าน ได้แก่ เกี๊ยวซ่า ปูอัด และกิมจิ
 

เกี๊ยวซ่า ปูอัด และกิมจิ เมนูยอดฮิตของทางร้าน

ตามมาด้วย ‘ซุปอร่อยวาไรตี้ เติมได้ไม่อั้น’ ที่ให้คนทานได้เลือกน้ำซุปในแบบที่ชอบ อย่างน้ำซุปเข้มข้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับน้ำซุปปลาแห้ง ทำให้รสชาติของน้ำซุปกลมกล่อมและมีมิติมากขึ้น อีกหนึ่งไฮไลต์คือ ‘น้ำจิ้มอร่อยหลากหลาย เปลี่ยนรสใหม่ได้ตลอด’ น้ำจิ้มรสเด็ดที่กลับมาตามคำเรียกร้อง โดยเฉพาะ ‘น้ำจิ้มไข่เค็ม’ ที่นำมาจากโปรโมชันไข่เค็มไชโย ควงคู่มากับ ‘น้ำจิ้มซีฟู้ด’ รสแซ่บจี๊ดถึงใจ เพิ่มเติมความอร่อยให้กับเมนูปิ้งย่างได้อย่างสมบูรณ์
 

2 น้ำจิ้มรสเด็ดที่กลับมาเสิร์ฟความอร่อยตามคำเรียกร้อง

ก่อนจะปิดท้ายด้วยไอศกรีมรสชาติใหม่ คือ ไอศกรีมเรนโบว์ และ ไอศกรีมรสมะนาว แล้วเพิ่มท็อปปิ้งด้วยโคนวาฟเฟิล
 

ไอศกรีมเรนโบว์และไอศกรีมรสมะนาว

ในส่วนของโปรโมชั่น Refill Fever นี้ มี 3 แบบ 3 สไตล์ให้เลือกทาน ได้แก่ Happy Refill เหมาะสำหรับนักชิมที่เน้นสายโปรตีน ทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว อาทิ หมูสันคอสไลด์ เนื้อสไลด์ เนื้อหมูติดมันเบคอน เนื้อหมูสามชั้น เนื้อหมูบูตะคอร์น เนื้อหมูนุ่ม และเนื้อหมูหมักมิโสะ ในราคา 429 บาท / คน (จำหน่ายทุกสาขา)
 

Happy Refill สำหรับนักชิมที่เน้นสายโปรตีน

Super Refill เหมาะสำหรับนักชิมที่เน้นสายซีฟู้ด จัดเต็มให้อิ่มฟินกันไม่หยุด ทั้งปลาแซลมอนนอร์เวย์ ปลากะพง กุ้งสด รวมถึงเมนูใหม่อย่างปลาหมึกเจาะ ปลาหมึกสด พ่วงด้วยเมนูโปรตีนหมูเน้น ๆ เนื้อแน่น ๆ ในราคา 529 บาท / คน (จำหน่ายทุกสาขา)
 

Super Refill สำหรับนักชิมที่เน้นสายซีฟู้ด

Deluxe Refill เหมาะสำหรับนักชิมสายพรีเมียม ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนูปิ้งย่างสุดพรีเมียม อาทิ กุ้งสดจัมโบ้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูคูโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อสันคอออสเตรเลีย แล้วเสริมทัพความอร่อยด้วยเมนูใหม่อย่างปลาหมึกบิ๊กไซส์ และผักนานาชนิดในราคา 629  บาท / คน (จำหน่ายเพียง 29 สาขาเท่านั้น) 
 

Deluxe Refill สำหรับนักชิมสายพรีเมียม

สามารถแวะมาเติมความอร่อยแบบฉบับ ‘Refill Fever’ กับโปรโมชั่น ‘กินไม่อั้น อร่อยไม่สะดุด’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 11 สิงหาคม 2562 ที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่าทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand