อิ่มอร่อยกับเมนูสเต็กและเทปันยากิสไตล์ญี่ปุ่นกับ Benihana ที่ Anantara Riverside Bangkok Resort

Published on July 02, 2018

หลายคนที่เคยชมลีลาการทำเทปปันยากิ และสเต็กสุดอร่อยที่เต็มไปความสนุกสนานจากร้าน Benihana ที่เปิดมานกว่า 25 ปีมาก่อน อาจจะทราบถึงกิตติศัพท์ความอร่อยขึ้นชื่อของที่นี่ดีว่า ห้องอาหารแห่งนี้การันตีความเลิศรสด้วยบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้ว อย่างที่ Michael Jackson และ Colonel Sanders ซึ่งต่างก็เคยมาชิม ล่าสุด อนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูวันหยุดสุดพิเศษสำหรับครอบครัว เปลี่ยนวันเสาร์ธรรมดาให้เป็น วันเสาร์สุดหรรษา โดยให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อิ่มอร่อยกับเมนูสเต็กและเทปปันยากิ สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อของ ‘Benihana Saturday Brunch’ จัดขึ้น ณ ห้องอาหารเบนิฮานา ริเวอร์ไซด์ ที่ครองใจชาวฝั่งธนบุรีมายาวนานกว่า 25 ปี

 

พร้อมเสิร์ฟซูชิคำโตไม่ว่าจะเป็น Salmon Sashimi, Kani Sashimi, Alaskan King Crab Nigiri, Seaweed Salad, Pan Fried Vegetable Gyoza และอีกหลากหลายเมนู รวมทั้งสลัดบาร์สำหรับสายรักสุขภาพ, Normandy Oyster, Homemade Chili Paste Fried Shallot แบบสด ๆ ให้เลือกทาน แน่นอนว่าทางห้องอาหารจัดเต็มด้วยลีลาการทำเทปันยากิ และการควงมีดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเชฟ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยไปกับเทปันยากิสูตรอร่อยแบบไฟลุกไม่ว่าจะเป็น Kurobuta Pork Loin, Chicken Breast, Norwegian Salmon, Australian Tenderloin, NZ Green Mussel และ Hibachi vegetables and Japanese fried rice
 

Benihana Saturday Brunch at Riverside

 

Benihana Saturday Brunch at Riverside

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในแบบ Entertainment แล้ววันนี้ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น.
ราคา 1,500++ บาท ต่อท่านรวมเครื่องดื่มชาญี่ปุ่นตลอดมื้ออาหาร
ราคา 1,900++ บาท ต่อท่านรวมเครื่องดื่มเบียร์ ตลอดมื้ออาหาร
ราคา 600++ บาท สำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งและติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2476-0022 ต่อ 1416 หรือทางอีเมล riversidedining@anantara.com