PPAL49 x Sardine @SCOPE Promsri การ Collab โลกกาแฟและสีสันแห่งดีไซน์ สู่คาเฟ่เปิดใหม่ของคนมีสไตล์

Published on September 23, 2023

PPAL49 x Sardine @SCOPE Promsri คือโปรเจ็กต์ที่เกิดจาก 3 แบรนด์ต่างธุรกิจที่มา Collab กันได้อย่างลงตัว ทั้ง PPAL Cafe ร้านกาแฟของคนมีสไตล์, Sardine แบรนด์ Homeware ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และสีสันของคนเจนใหม่ และ SCOPE Promsri คอนโดพร้อมอยู่ระดับลักชัวรีใจกลางทองหล่อ พาเปิดโลกกาแฟ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโลกแห่งสีสันและงานดีไซน์ที่ PPAL49 คาเฟ่แห่งใหม่ของคนมีสไตล์ พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมหอมกรุ่นของเมนูกาแฟและเมนู Prom Pal - signature drink ที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะที่นี่เท่านั้น พ่วงด้วยความอร่อยของขนมหวานในตำนาน อย่าง Mom’s Banana Cake ให้ได้ลิ้มลองควบคู่กัน

 

(Photo by SCOPE Promsri)

 

(Photo by SCOPE Promsri)

คาเฟ่ PPAL49 ตั้งอยู่ภายในโครงการ SCOPE Promsri สุขุมวิท 49 ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ตกแต่งในสไตล์ Modern Minimal โดย คุณป๊อก-ฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง PPAL Cafe และเป็นหนึ่งในเซียนกาแฟของไทย โดยสำหรับสาขานี้ยังคงเน้นคุณภาพของกาแฟ โดยคัดเมล็ดกาแฟพรีเมียมจากทั่วโลก ในราคาจับต้องได้ และยังนำเมล็ดกาแฟจากเชียงราย ซึ่งทาง PPAL ได้ร่วมกับชาวเขาที่ทำไร่กาแฟอยู่แล้ว ช่วยกันพัฒนาตั้งแต่คัดเลือกสายพันธุ์วิธีการปลูก กระบวนการเก็บเกี่ยว ตลอดจนกระบวนการคั่ว เมนูกาแฟซิกเนเจอร์ของทางร้านจึงมีการนำเมล็ดกาแฟทั้ง 2 แบบ มาครีเอตเป็นเครื่องดื่มให้คอกาแฟได้เลือกสรรอย่างหลากหลาย
 

(Photo by SCOPE Promsri)

บรรยากาศภายในคาเฟ่ทางร้านเน้นตกแต่งโดยใช้โทนสีเนื้อ น้ำตาลอ่อน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และใช้วัสดุ Upcycle ซึ่งเป็นหนึ่งในวิถีแห่งความยั่งยืน อาทิ การใช้ส่วนประกอบของชั้นวางสินค้าจากแบรนด์ Meltdistrict มาแต่งร้าน และยังได้ร่วมกับแบรนด์ Sardine ในการนำ Homeware มาเพิ่มสีสันให้กับบ้านหลังใหม่ของ PPAL อีกด้วย
 

(Photo by SCOPE Promsri)

สำหรับเมนูพิเศษที่หากได้มาคาเฟ่นี้แล้วห้ามพลาดเลยก็คือ Prom Pal - signature drink กาแฟผสมน้ำผลไม้ เสิร์ฟแบบเย็น ให้รสสัมผัสหลายมิติ ทั้งรสขมปนหวาน ได้ความรู้สึกรีเฟรชของสปาร์คกลิงและความฉ่ำของน้ำผลไม้ นอกจากนี้ยังมีขนมซิกเนเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Mom’s Banana Cake เค้กกล้วยหอมในตำนาน, Homemade Lemon Tart แป้งทาร์ตบางกรอบ ผสานรสเปรี้ยวอมหวานของ lemon curd ที่ทำจากน้ำเลมอนคั้นสด ๆ ให้ความสดชื่น, Pumpkin Cake เค้กฟักทอง และ Carrot Cake เค้กแครอท เนื้อแน่น รสละมุน ให้ได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม
 

(Photo by SCOPE Promsri)

ในส่วนของการ  Collab กับ Sardine แบรนด์ Homeware ก็เป็นการนำเอาความสดใสของสีสันซึ่งเกิดจากการจับคู่สีที่ตรงข้ามกัน มาใช้ในการตกแต่งคาเฟ่และห้องตัวอย่างของ SCOPE Promsri ซึ่งห้องแต่ละห้องเป็นการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ โดดเด่นเรื่องดีไซน์ คุณภาพ และฟังก์ชันการใช้งานได้จริง เสมือนเป็นการสร้างบรรยากาศให้กับคาเฟ่ในอีกมิติหนึ่ง เรียกว่าเป็นความร่วมมือกันของต่างแบรนด์แต่ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว
 

(Photo by SCOPE Promsri)

มาสัมผัสโลกกาแฟที่เต็มไปด้วยสีสันได้แล้ววันนี้ที่ PPAL49 บริเวณชั้น 1 SCOPE Promsri (สุขุมวิท49) โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2821-5664 หรือทางเว็บไซต์ www.scopepromsri.com



PPAL49 @SCOPE Promsri 

โครงการ SCOPE Promsri, ชั้น 1 สุขุมวิท 49

เปิดทุกวัน เวลา 07.00-16.30 น.

โทร. 0-2821-5664

www.scopepromsri.com

www.instagram.com/sardine.is.in.yourplace

www.facebook.com/ppal.bkk