Little Stove จับคู่เกาลัดและขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศสเป็น Golden Chestnut Madeleine ขนมมงคลรับตรุษจีนนี้

Published on February 02, 2024

ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน 2024 ปีนี้ด้วยขนมเกาลัดมงคลจากร้าน Little Stove เพื่อใช้เป็นของไหว้และส่งมอบความอร่อยให้กับครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักกันกับ “Golden Chestnut Madeleine” ขนมเกาลัดมงคลที่นำขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศสมาจับคู่กับไส้ขนมสไตล์ตะวันออก ตามความเชื่อของชาวจีนเชื่อว่าเกาลัดเป็นผลไม้มงคลที่มักนำมาเป็นของไหว้เพราะมีความหมายสื่อถึง “เงินทอง ความมั่งคั่ง” และขนมไข่ยังเป็นขนมที่มักนิยมนำมาไหว้และส่งมอบให้กันในเทศกาลตรุษจีนเพราะมีความหมายที่สื่อถึง “ความเจริญเติบโต” ประกอบกับสีทองอร่ามของขนมเหมือนการให้ทองให้โชคลาภ ทางร้านจึงนำขนมไข่มาทำเป็นรูปเกาลัดและใส่ไส้เกาลัดถึง 2 รูปแบบให้ได้ลองชิมกัน 

 

 


นอกจากหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใครแล้ว ทางร้านยังคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ตั้งแต่การเลือกใช้เกาลัดเชื่อมคัดพิเศษนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อหวานฉ่ำมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ นำมาหุ้มด้วยเนื้อเกาลัดกวนอีกชั้นหนึ่ง แล้วจึงนำไปใส่เป็นไส้ไว้ใน Madeleine ที่หอมไปด้วยเนยแท้จากฝรั่งเศสและฝักวนิลาจาก Madagascar เพิ่มรสสัมผัสด้วยการเคลือบด้วย Dark Chocolateและถั่ว Almond  แบบฟิน ๆ  Golden Chestnut Madeleine 1 กล่องประกอบด้วยขนมเกาลัดมงคล 6 ชิ้น ราคา 590 บาท / 1กล่อง 


*โปรโมชั่นพิเศษ! 1,590บาท / 3 กล่อง เปิดรับออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ รอบส่งขนมวันที่ 7,8 กุมภาพันธ์ (ผลิตจำกัดเพียง 300 กล่องเท่านั้น) สามารถสั่งซื้อผ่าน www.facebook.com/littlestovebkk เท่านั้น