Buono ชวนลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์รูปแบบใหม่หลากรสชาติ

Published on August 03, 2018

สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์หากใครยังไม่มีของฝากต้อนรับเทศกาลนี้ ลองสั่งขนมไหว้พระจันทร์รูปแบบใหม่จาก Buono ที่นำเสนอขนมสูตรพิเศษและความเย็นสดชื่นไม่ซ้ำใครด้วยการเลือกใช้แป้ง Snow Skin เนื้อเนียนนุ่มสอดไส้ Non-Dairy ผลิตด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของนมวัว สามารถรับประทานได้ในกลุ่มคนที่แพ้นมวัวและรักสุขภาพ สำหรับสูตรนี้มีให้เลือกถึง 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ Cookie’N Coconut Milk Cream รสกะทิคั้นสดสอดไส้คุ้กกี้โอรีโอ Red Bean Green Tea ชาเขียวสอดไส้ถั่วแดงกวนหวานมัน Strawberry with Strawberry Dice รสสตรอเบอร์รีสอดไส้สตรอเบอร์รีสด Vanilla Chocolate Chip วานิลลาแท้จาก Freanch Vanilla สอดไส้ช็อกโกแลตชิพ บรรจุกล่อง 8 ชิ้นในราคาเพียง 440 บาท

 

Cookie’N Coconut Milk Cream , Red Bean Green Tea , Strawberry with Strawberry Dice และ Vanilla Chocolate Chip

หรือใครอยากจะลองเซ็ตของขวัญขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษอย่าง Snow Skin Fresh Durian Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เนื้อทุเรียนสด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอยู่ที่การใช้แป้ง Snow Skin สูตรพิเศษ เนื้อเนียนนุ่ม พิมพ์ลายดอกไม้ด้านบนสวยงาม สอดไส้ทุเรียนพันธุ์ดี โดยผลิตผ่านกรรมวิธีผลิตที่ทันสมัยและพิธีพิถันทุกขั้นตอนด้วยสูตรเฉพาะของ Buono บรรจุเซ็ต 4 ชิ้น ในราคาเพียง 490 บาท ในกล่องเหล็กสีม่วงทองสีสวย เหมาะสำหรับส่งต่อให้กับคนที่คุณรัก
 

Snow Skin Fresh Durian Mooncake

เซ็ตของขวัญขนมไหว้พระจันทร์ทั้งสองแบบพร้อมให้บริการ Delivery สามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้ทาง www.facebook.com/buonogelatoandmore  



Buono 
โทร.097-032-5637
www.facebook.com/buonogelatoandmore