ชวนคุณไปจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ในเต็นท์สุดน่ารักที่ Camp Cafe Ari

Published on October 12, 2020

พบกับสถานที่เช็กอินแห่งใหม่ใจกลางย่านอารีย์ที่เหล่า Cafe Hopper สามารถแวะมาพักผ่อนหย่อนใจภายใต้ร่มไม้ใหญ่กันที่ Camp Cafe Ari คาเฟ่ Stand Alone ของ คุณเก๋ และ คุณนัท สองเจ้าของร้านที่ชอบทำกิจกรรมเข้าป่าตั้งแคมป์ เที่ยวภูเขาเป็นทุนเดิม ประกอบกับทำเลที่ตั้งของโซนซอยชำนาญอักษรที่ค่อนข้างเงียบ ทำให้เกิดไอเดียที่จะสร้างคาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้งในบรรยากาศอันเงียบสงบ เพื่อให้เหล่าแคมป์เปอร์ตัวยงไม่ต้องเดินทางไกลไปตั้งแคมป์ถึงต่างจังหวัด ซึ่งน่าจะช่วยเติมเต็มความสุขในแต่ละวันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

Camp Cafe Ari

ตัวร้านเป็นคาเฟ่ขนาดกะทัดรัด ที่เน้นการตกแต่งในโทนสีขาว-ครีมแสนสบายตา โดยด้านข้างมีเคาน์เตอร์บาร์เล็ก ๆ สำหรับให้นั่งชิลล์ด้วย หรือหากใครอยากจะเดินเล่นถ่ายรูปเช็กอินตามมุมต่าง ๆ ทางร้านก็ได้จัดวางมุมกางเต็นท์ที่มาพร้อมกับพร็อบน่ารัก ๆ มากมาย ให้คุณแวะมาโพสท่าถ่ายรูปชิค ๆ กันอย่างเพลิดเพลิน
 

หนึ่งมุมเช็กอินสุดน่ารัก

 

เคาน์เตอร์บาร์สุดคิวท์

ที่ Camp Cafe Ari จะเน้นเสิร์ฟเมนู Non-Coffee เป็นหลัก ซึ่งในครั้งนี้ ทางร้านเลือกแนะนำ 4 เมนูซิกเนเจอร์ให้ได้ลิ้มลองกัน เริ่มต้นที่เมนูเอาใจคนรักชานมอย่าง Camp Signature Milk Tea (120 บาท) ชานมไข่มุกบราวน์ชูการ์ ที่ทางร้านคัดสรรชาชั้นดี 4 ชนิดมาเบลนด์เข้าด้วยกัน ก่อนจะนำไปต้มและพักเอาไว้เพื่อให้ได้กลิ่นหอมของชามากที่สุด เสิร์ฟแบบเย็นพร้อมกับไข่มุกบราวน์ชูการ์หอม ๆ และท็อปด้านบนด้วยวิปครีมชีส
 

Camp Signature Milk Tea (120 บาท)

แก้วถัดมาชื่ออาจจะไม่คุ้นหูนักกับเมนู Kuro Sesame Tea (120 บาท) เครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแบรนด์งาคั่วชื่อดังของญี่ปุ่น เกิดเป็นไอเดียในการดัดแปลงงาสุดพรีเมียมให้เป็นเครื่องดื่มที่แปลกใหม่ ให้กลิ่นหอมละมุนจากงาและความมันจากนมสดชั้นดี ดื่มเพลิน ๆ คู่กับครีมชีสที่ท็อปมาด้านบนได้แบบเข้ากัน
 

Kuro Sesame Tea (120 บาท)

ส่วนใครที่ชอบเมนูสไตล์เกาหลีที่ทั้งอร่อยและหน้าตาน่าลิ้มลอง ต้องสั่ง Strawberry Fresh Milk (120 บาท) สตรอเบอร์รีสดลูกใหญ่ที่นำมาทำเป็นซอสสตรอเบอร์รีและหั่นเป็นชิ้น พร้อมใส่นมสดคุณภาพดีที่ให้ความหวานมันอย่างลงตัว เข้ากับรสหวานอมเปรี้ยวและความสดชื่นแนวฟรุ๊ตตี้จากผลสตรอเบอร์รีสด
 

Strawberry Fresh Milk (120 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายด้วย Ride The Rainbow (100 บาท) เมนูเอาใจคนรักชาใส ที่ทางร้านเสิร์ฟแยกมาให้ถึงสามเลเยอร์ด้วยกัน โดยเบสรสชาติด้วยยูซุกรีนที ตามด้วยน้ำกระเจี๊ยบ และท็อปด้านบนด้วยน้ำอัญชันสีน้ำเงิน ไล่สามเฉดสีสวย เมื่อคนรวมกันจะได้รสเปรี้ยวนิด ๆ ที่ผสานกับความหอมหวานในสไตล์ทรอปิคอล
 

Ride The Rainbow (100 บาท)

Camp Cafe Ari 
ซอยชำนาญอักษร พหลโยธิน 9
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 06-3232-2424 
www.facebook.com/CampCafe.Ari