เติมความหวานตลอดเดือนแห่งความรักนี้ด้วยมาการองหลากสีจากแบรนด์ Cérémonie

Published on February 24, 2021

บริษัท บูโอโน่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการส่งออกสินค้าไอศกรีมและอาหารแช่แข็งของไทย เปิดตัวความอร่อยครั้งใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยเซ็ตขนม Macaron สุดพรีเมียม ภายใต้ชื่อแบรนด์ Cérémonie 

 

Cérémonie

ความพิเศษของมาการองเซ็ตนี้เป็นการครีเอตคอลเลกชันสีและรสชาติให้เลือกทานถึง 12 ด้วยกัน ได้แก่ Chocolate, Vanilla, Strawberry, Raspberry, Rose, Green tea, Tiramisu, Mint, Peanut Butter, Blueberry, Peach Mango, และ Coffee (จำหน่ายในรูปแบบกล่อง โดยมี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ แบบกล่อง 4 ชิ้น ราคา 160 บาท และแบบกล่อง 8 ชิ้น ราคา 288 บาท) ทุกรสชาติผ่านกระบวนการผลิตแบบโฮมเมดอย่างพิถีพิถัน ทำจากเมล็ดอัลมอนด์บดละเอียด 100% ตามสูตรต้นตำรับจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมบรรจุลงในกล่องสีขาว แพ็กเกจจิ้งดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ
 

มาการองหลากสีหลายรสชาติถูกบรรจุไว้ภายในกล่องแพ็กเกจจิ้งดีไซน์เรียบหรู

ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของมาการองและสัมผัสความพรีเมียมของคอลเลกชัน Cérémonie ที่พร้อมเติมความหวานไม่เพียงแต่เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้ บ้างแล้วละก็ สามารถสั่งเดลิเวอรี จัดส่งความเซอร์ไพรส์ไปให้กับคนพิเศษได้ที่โทร. 09-2399-9363 หรือ LINE Official @buonogelatoplus ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.buonogelatoplus.com และ www.facebook.com/buonogelatoandmore


Buono
www.buonogelatoplus.com
www.facebook.com/buonogelatoandmore