หลากหลายเมนูมื้อแสนอบอุ่นจาก CHUNN HOME พร้อมให้คุณอิ่มอร่อยกันถึงบ้าน

Published on May 13, 2020


ร้านเนื้อย่านเอกมัยที่เสิร์ฟความอร่อยให้เหล่านักชิมมาเป็นเวลานานอย่างร้าน CHUNN ครั้งนี้พร้อมส่งต่อความอร่อยอีกครั้งภายใต้ชื่อของ CHUNN HOME ร้านอาหารที่มาพร้อมกับหลากหลายเมนูโฮมเมดแสนอบอุ่นหัวใจให้คุณได้สั่งทานกันที่บ้าน กับการให้บริการรูปแบบ Delivery โดยมีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทานอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น มาม่าผัดเฟรชอูนิ (590 บาท) เมนูพรีเมียมที่เสิร์ฟมาแบบเป็นเซ็ต พร้อมเอบิมาโยวาซาบิ (สำหรับเมนูนี้ จำกัด 20 ที่ต่อวันเท่านั้น)

 

มาม่าผัดเฟรชอูนิ (590 บาท)


หรือจะเป็น มาม่าผัดไข่กุ้งหมูทอด (190 บาท) ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่เนื้อหมูหมักอย่างดี ส่วนใครชอบทานเนื้อต้องลองสั่ง ข้าวหน้าเนื้อวากิวสับผัดปลาร้าบอง (150 บาท) ที่มาพร้อมกับเนื้อวากิวและปลาร้าบองสูตรพิเศษ ถือเป็นหนึ่งไฮไลต์ของทางร้าน ซึ่งทานคู่กันแล้วเข้ากันอย่างลงตัว
 

มาม่าผัดไข่กุ้งหมูทอด (190 บาท)


 

ข้าวหน้าเนื้อวากิวสับผัดปลาร้าบอง (150 บาท)


นอกจากนี้ ทางร้านยังเลือกบรรจุอาหารไว้ภายในแพ็คเกจจิ้งน่ารัก ๆ ให้คนทานได้มีส่วนร่วมในการจัดหน้าตาอาหารให้สวยงามตามชอบเองอีกด้วย อย่างสารพัดเมนูที่ขนมาเอาใจคนรักปลาร้าบองโดยเฉพาะ เช่น ข้าวผัดหมูทอดปลาร้าบองทรงเครื่อง (120 บาท)หมูทอด + ปลาร้าบอง (150 บาท) และ ปลาร้าบอง  (129 บาท) แบบกระปุกแก้ว สามารถเก็บไว้ทานได้นาน แนะนำให้ซื้อไว้ติดบ้าน ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ รับรองว่าแซ่บอย่าบอกใคร!
 

ข้าวผัดหมูทอดปลาร้าบองทรงเครื่อง (120 บาท)


 

หมูทอด + ปลาร้าบอง (150 บาท)


ผู้ที่สนใจสามารถสั่ง Delivery มาทานกันได้ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 11.30-19.30 น. ผ่านช่องทาง Inbox FB และ LINE Official @chunnhome (https://lin.ee/1L8VZntdL) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/chunnhometh