จอยทุกการจุ่มไปกับ Co Go Round ร้านจิ้มจุ่มสายพานแห่งแรกใน centralwOrld

Published on March 23, 2023

Co Go Round ร้านจิ้มจุ่มสายพานแห่งแรกในเซ็นทรัลเวิร์ลที่ Nara Thai Cuisine และคุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือที่รู้จักกันในนาม "คุณหมู Asava" ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของไทยจับมือกันนำ Thai Street Food มาขึ้นห้างพร้อมคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นไทยหลากชนิดกว่า 80 รายการมาเสิร์ฟให้คุณอร่อยบนสายพานแสนสนุก 
ซึ่งคำว่า Co นั้นมาจากคำว่า Collaboration และ โค ที่แปลว่าวัว ซึ่งแสดงถึงความเป็น Beef Specialty ซึ่งทางร้านตั้งใจคัดสรรเนื้อคุณภาพมากมายทั่วไทยมารวมเอาไว้ที่นี่ อาทิ เนื้อไทยวากิว จากจังหวัดสุรินทร์ เนื้อวัวลูกผสมไทยญี่ปุ่นที่ถูกขุนด้วยรำข้าวและปลายข้าวหอมมะลิเบอร์หนึ่งของไทย ให้ได้เนื้อหอม นุ่ม ละลายในปาก หรือจะลองเป็น เนื้อสันนอกโคขุนจากจังหวัดสกลนคร  เนื้อวัวลูกผสมไทยฝรั่งเศสจากฟาร์มในหมู่บ้านโพนยางคำที่สายเนื้อล้วนรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา

นอกจากนี้ยังมีเนื้อนำเข้าอย่าง เนื้อสันคอวากิวออสเตรเลีย, เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลีย, เนื้อส่วนสันไหล่, เนื้อเสื้อร้องไห้ และลิ้นวัว เมนูซิกเนเจอร์จาก Co Limited รวมไปถึงหลากหลายเมนูซีฟู้ดคุณภาพ ผักท้องถิ่นหายากมากมายที่ยกเสิร์ฟบนสายพานให้คุณเลือกสรรความอร่อยกันได้ตามใจชอบท่ามกลางบรรยากาศจำลองตลาดน้ำไทยเคล้าคลอกับดนตรีสนุก ๆ ม่วนจอยแบบ Thai Style 

 

บรรยากาศสนุกๆ ภายในร้าน

สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านสายฟู้ดดี้ลองสั่งเป็น ชุดคนจะรวยช่วยไม่ได้เซ็ตเนื้อ (Can’t Help I’m Rich - Beef Set 998 บาท) สวรรค์ของคนรักเนื้อที่ภายในประกอบไปด้วยเนื้อจัสมินวากิว (ไทยวากิว)​ จากจังหวัดสุรินทร์, เนื้อสันคอวากิวออสเตรเลีย เกรนเฟ็ด (Australian Wagyu Chuck Roll), เนื้อเสื้อร้องไห้ มาพร้อมกันกับชุดผักและกุ้งแม่น้ำตัวโต ให้คุณได้ม่วนจอยจิ้มจุ่มในซุปแจ่วฮ้อนสุดร้อนแรงและน้ำจิ้มรสแซ่บที่สามารถ Mix & Match ได้ด้วยตัวคุณเองถึง 5 สไตล์อาทิ แจ่วนัวปลาร้า, น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้, พริกผัดซีฟู้ด และแจ่วโคคนกรุง

 

ชุดคนจะรวยช่วยไม่ได้เซ็ตเนื้อ (Can’t Help I’m Rich - Beef Set 998 บาท)

 

จอยทุกการจุ่มกับซุปแจ่วฮ้อนรสแซ่บ

 

ตบท้ายด้วยของหวานแบบไทย ๆ ที่ครองใจคนทุกยุคทุกสมัย

Co Go Round เกิดจากความเชื่อของคุณหมูที่ว่าร้านอาหารทุกวันนี้ไม่ได้ใส่ใจเพียงแค่เรื่องการกินอย่างเดียว แต่ที่นี่จะเป็นร้านที่ทำให้คุณสนุกไปกับทุก ๆ Element ของร้าน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปได้ทุกมุมแบบไม่ซ้ำใคร สนุกไปกับเสียงเพลง การพรีเซนต์อาหารและเรื่องราวสนุก ๆ ที่สอดแทรกอยู่ในอาหารทุกจานตามสโลแกนของร้านที่ว่า “มากกว่าการกินคือฟินกับประสบการณ์” รวมไปถึงซาวน์ดนตรีสนุก ๆ จาก DJ ได้ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ 17.00 - 21.00 น. 



Co Go Round 

ชั้น 7 centralwOrld

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

www.facebook.com/cogoround