ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ Jewel Edition จาก Conrad Bangkok

Published on July 17, 2022

เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2565 นี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์จาก โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok) ซึ่งเลือกนำเสนอความพิเศษด้วยแพ็คเกจจิ้งกล่องดีไซน์คลาสสิกและเรียบหรู กับคอลเลกชัน Jewel Edition รูปแบบกล่องจิวเวลรีเครื่องประดับสีแดงลวดลายทองอันแสนงดงาม เหมาะสำหรับนำไปมอบให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลมงคลนี้เป็นอย่างมาก

 

กล่อง Jewel Edition (Photo by Conrad Bangkok)

 

กล่อง Jewel Edition (Photo by Conrad Bangkok)

นอกจากนี้ ยังมีกล่อง Premium Edition ที่มาพร้อมกับลวดลายผ้าบนกล่อง เพิ่มความประณีตงดงาม เหมาะแก่การสะสมหรือส่งมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรักตลอดเทศกาลนี้
 

กล่อง Premium Edition (Photo by Conrad Bangkok)

 

กล่อง Premium Edition (Photo by Conrad Bangkok)

สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ ที่บรรจุภายในกล่องของขวัญ ประกอบไปด้วย 4 รสชาติ ได่แก่ รสคลาสสิกทุเรียน, รสครีมคัสตาร์ด, รสธัญพืชรวม และ รสเม็ดบัว โดยแต่ละรสชาตินั้น ต่างก็มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ตามสูตรเฉพาะของห้องอาหาร LIU ที่ผ่านการรังสรรค์ความอร่อยโดยหัวหน้าเชฟแอนดี้ ฟุง ชาวฮ่องกง ทั้งสิ้น ภายในกล่อง Jewel Edition มี 2 รูปแบบให้เลือกซื้อคือ เซ็ต 4 ชิ้น ราคากล่องละ 988 บาทสุทธิ และ เซ็ต 8 ชิ้น ราคากล่องละ 1,588 บาทสุทธิ ส่วนกล่อง Premium Edition ก็มี 2 รูปแบบให้เลือกซื้ออีกเช่นเดียวกันคือ เซ็ต 4 ชิ้น ราคากล่องละ 888 บาทสุทธิ และ เซ็ต 8 ชิ้น ราคากล่องละ 1,388 บาทสุทธิ
 

(Photo by Conrad Bangkok)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 10 กันยายน 2565 (พิเศษ! รับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อภายในวันที่ 9 สิงหาคม 2565) พร้อมแวะมารับขนมไหว้พระจันทร์กันได้ ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ล็อบบี้ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ นอกจากนี้ หากสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาท หรือมากกว่าขึ้นไป (ต่อการซื้อ 1 ครั้ง) จะได้ลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักสุดหรูและบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรม Conrad Koh Samui, โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok และ Conrad Bangkok อีกด้วย สามารถสั่งซื้อได้ทาง https://shop.line.me/@conradbangkokhotel/collection/88455 พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2690-9999 หรืออีเมล bkkci.info@conradhotels.com