CORO FIELD Organic Cold Pressed Juice 17 รสชาติใหม่ใหญ่กว่าเดิม มากด้วยคุณประโยชน์

Published on November 22, 2019

ในยุคท่ีคนเริ่มให้ความสำคัญกับ Health Concern Life Conscious กันมากข้ึน ทำให้ Lifestyle ในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไป ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องอาหารการกิน สุขภาพ และออกกำลังกายกันมากข้ึน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา CORO FIELD จึงได้เปิดตัว Cold Pressed Juice เพื่อตอบโจทย์คนเมืองที่รักสุขภาพซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ปีนี้จึงคิดค้นสูตรใหม่ ๆ โดยเพิ่มเติม Benefits และ Functions ให้มากข้ึนให้เหมาะกับ Lifestyle คนเมือง ซึ่งโดดเด่นและแตกต่างด้วยการเลือกใช้ผักผลไม้ออร์แกนิกจากฟาร์ม CORO FIELD รวมถึงเกษตรกรไทย ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองว่าปลอดสารพิษ (มาตรฐาน USDA)  ด้วยการนำผักผลไม้มาสกัดผ่านเครื่อง Cold Press ที่ได้รับมาตรฐาน 100% ไม่ผสมน้ำตาลและไม่ใส่สารกันบูด ทำให้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุท่ีมีคุณประโยชน์ตามโภชนาการ ที่สำคัญมีรสชาติดีอร่อยดื่มง่ายถูกใจคนรักสุขภาพและคนที่ไม่ทานผักผลไม้เป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ ยังพัฒนาเป็น CORO FIELD Organic Cold Pressed ที่เพิ่มขนาด รสชาติ และคุณประโยชน์หลากหลายให้เลือกดื่มมากข้ึน และพิเศษกับโปรแกรมล้างสารพิษด้วยเครื่องดื่มสกัดเย็น (Cold Pressed) ที่เเบ่งออกเป็น 2 รูปแบบใหญ่ ๆ คือ Half Course เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น และแบบ Full Course จัดเต็มสำหรับผู้ที่ต้องการล้างสารพิษในร่างกาย ซึ่งแบ่งตามความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลดังนี้ 


  • Brain Booster - ช่วยบำรุงสมอง ลดอาการความจำเสื่อมจากการพักผ่อนน้อย ช่วยฟื้นฟูร่างกายทำให้ระบบการทำงานภายในร่างกายดีข้ึน และช่วยขับสารพิษเหมาะสำหรับคนท่ีทำงานหนักพักผ่อนน้อยหรือปาร์ตี้หนัก ๆ 
     

    Course 1 Brain Booster (Photo by CORO FIELD)

  • The Good Guts – พัฒนาระบบการขับถ่าย ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ลดคอเลสเตอรอล ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีข้ึน เหมาะกับคนที่ต้องการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ 
     

    Course 2 The Good Guts (Photo by CORO FIELD)

  • Skin Rejunevation – ช่วยบำรุงผิงพรรณให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ด้วยการเติมวิตามินซีให้ร่างกาย ล้างสารพิษ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวพรรณ 
     

    Course 3 Skin Rejunevation (Photo by CORO FIELD)

นอกจากรูปแบบคอร์สยังสามารถสั่งเป็นขวดมาลองดื่มกันได้ซึ่งมีให้เลือกถึง 17 สูตร 2 ขนาด คือ ปริมาณ 250 มล. และปริมาณ 500 มล. สามารถสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line @ : @corofield เท่านั้น และเพื่อให้ทุกคนได้ดื่มของสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มในทุก ๆ วัน ก็มีบริการจัดส่งแบบ Delivery เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลหรือสะดวกมารับท่ีร้าน COROFIELD Dessert สาขาเซนทรัลเวิลด์ชั้น 3 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 4 วัน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/corofieldTH หรือ Line@ : @corofield หรือโทร. 09-2569-4791