ร่วมดื่มด่ำกับรสชาติสุดพรีเมียมของกาแฟคราฟท์ได้ที่ Craft Café by NESCAFÉ GOLD

Published on March 22, 2019

 

การต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก NESCAFÉ GOLD

NESCAFÉ GOLD ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ศิลปินสายคราฟท์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ NESCAFÉ GOLD  เอาใจผู้ที่หลงใหลในความสุนทรีย์ของรสชาติกาแฟคราฟท์ ด้วยการเปิด “Craft Café by NESCAFÉ GOLD ” ให้คอกาแฟทั้งหลายได้มาดื่มด่ำรสชาติของกาแฟที่นุ่มละมุนและบรรยากาศแสนประทับใจ
 

คุณก้อง สหรัถ และคุณบี น้ำทิพย์ Guest คนสำคัญประจำคาเฟ่ (Photo by NESCAFÉ)


สำหรับอีเวนต์เปิดตัวความคราฟท์จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 - 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้นำเสนอเรื่องราวที่บอกเล่าขั้นตอนกว่าจะมาเป็น ‘กาแฟคราฟท์’ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมเปิดตัว ‘NESCAFÉ GOLD  Café Au Lait’ 2 สูตรใหม่! สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม ด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์
 

NESCAFÉ GOLD Café Au Lait และอีกหลากหลายสูตร

 

กาแฟหอม ๆ Pairing กับขนมอร่อย ๆ


โดยในครั้งนี้ได้นำเสนอ 3 เมนูไฮไลต์เอาใจทั้งสายกาแฟนมกับ Iced Caramel Latte ที่ให้รสชาติหวาน หอม นุ่มลงตัวด้วยกาแฟอาราบิก้า ผสานความละมุนจากนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์
 

Iced Caramel Latte


หรือจะเป็นแก้วของคนรักเมนูร้อน อย่าง Hot Cappuccino สัมผัสกาแฟที่หอมกรุ่น ผสานฟองนมที่นุ่มละมุน เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบจิบกาแฟคู่ขนมหวาน
 

Hot Cappuccino


สุดท้ายเป็นรสชาติเข้ม ๆ ของ Hot Americano เอาใจสายกาแฟดำ ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า พร้อมกาแฟผงละเอียดสีทองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะทำให้เกิดฟองเครมมา อีกทั้งให้รสสัมผัสเข้มแต่นุ่มละมุน ให้ชาว Coffee Lover ได้ดื่มด่ำกับกาแฟคราฟท์แก้วโปรดในแบบที่เป็นตัวเอง
 

Hot Americano


ภายในงานยังโชว์ให้เห็นหัวใจสำคัญที่สุดของ ‘กาแฟคราฟท์’ และความพิถีพิถัน ไม่เพียงแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟ การคั่ว บด ชง หรือปรุงกาแฟในระยะเวลาที่พอเหมาะเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสถานที่และวิธีการปลูกกาแฟที่ส่งผลต่อกลิ่นและรสชาติของเมล็ดกาแฟ โดยระหว่างที่ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศในงาน ก็จะมีบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟคราฟท์มาคอยแนะนำที่มาและรสชาติของกาแฟแต่ละชนิด พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวให้ทุกคนได้สัมผัสกับความคราฟท์ในทุกขั้นตอน ให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกาแฟคราฟท์ท่ามกลางเสียงดนตรี

 

สัมผัสรสชาติกาแฟคุณภาพโดยฝีมือของบาริสต้ามืออาชีพ

 

หลากหลายเรื่องราวของกาแฟที่คอกาแฟไม่ควรพลาด

 

ดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพดี และดนตรีเพราะ ๆ


สำหรับคอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง สามารถร่วมติดตามและเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การดื่มด่ำ ‘กาแฟคราฟท์’ ชั้นเลิศครั้งต่อไปที่ “Craft Café by NESCAFÉ GOLD ” ได้ทาง www.facebook.com/Nescafe.TH หรือจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก NESCAFÉ GOLD  ไปสร้างช่วงเวลาประทับใจได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง แล้วค่อย ๆ ละเลียดกับรสชาติของกาแฟคุณภาพดีเหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ถึงที่ได้แบบสบาย ๆ