คลายร้อนกับกาแฟ 2 สูตรใหม่แบบลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Nespresso

Published on June 28, 2018

Nespresso (เนสเพรสโซ) แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากสวิตเซอร์แลนด์ นำทีมโดยผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์เนสเพรสโซประเทศไทย จัดงาน Creators of Summer เพื่อเปิดประสบการณ์กับกาแฟ 2 รสชาติใหม่แบบลิมิเต็ดอดิชั่นที่ครีเอทมาเพื่อการดื่มแบบเย็น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากอิตาเลียนไอซ์คอฟฟี่แสนอร่อย งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ที่ชอบดื่มกาแฟได้มาลิ้มลองกาแฟสูตรใหม่และสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้บรรยากาศธีมซัมเมอร์ ณ The Escape Bangkok ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Emquartier 

 

เมนู Ispirazione Salentina

สำหรับไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากดาราศิลปินที่เป็นคอกาแฟตัวจริงอย่าง โทนี่ รากแก่น และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ร่วมกันครีเอทเมนูกาแฟเย็นไว้คลายร้อนต้อนรับธีมซัมเมอร์ของงานโดยเฉพาะ ได้แก่ Ispirazione Salentina ที่ให้รสชาตินุ่มเข้มผสมผสานกันอย่างลงตัวแบบชงเย็น และ Ispirazione Shakerato ที่ให้รสชาติอร่อยเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมละมุนของโกโก้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการดื่มกาแฟและเมนูกาแฟเย็นในแบบอิตาเลียนที่เหล่าคอกาแฟต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี
 

เมนู Ispirazione Shakerato

แน่นอนว่าภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟหอมละมุนพร้อมเสิร์ฟจากเนสเพรสโซคอฟฟี่บาร์สุดชิคท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สะท้อนความสนุกสนานในแบบฤดูร้อนอันแสนพิเศษของเนสเพรสโซ นอกจากการดื่มด่ำกับเมนูกาแฟเย็นสุดพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายมาให้ทุกคนร่วมสนุก อาทิ ซุ้มวาดภาพพอร์ทเทรตจาก Juli Baker and Summer, ซุ้มสกรีนลายผ้าด้วยตัวเอง ฯลฯ เรียกได้ว่าตลอดทั้งงาน เนสเพรสโซมอบประสบการณ์หน้าร้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว
 

เติมเต็มความสดชื่นตลอดทั้งงานด้วยกาแฟเย็นแก้วโปรด

สำหรับใครที่พลาดงานเปิดตัวครั้งนี้ สามารถร่วมค้นพบประสบการณ์ใหม่ของกาแฟ Nespresso ลิมิเต็ด อิดิชั่น Ispirazione Shakerato และ Ispirazione Salentina (จำนวน 10 แคปซูล ราคากล่องละ 260 บาท) ด้วยตัวคุณเองได้แล้วนี้จนถึง 4 กันยายน 2561 ที่ Nespresso Boutiques สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน และสาขา Emquartier (Pop-Up Boutique) พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nespresso.com/th