เปิดตัว Culinary Journeys with Anantara หนังสือที่จะพาคุณไปสัมผัสวัฒนธรรมการกินแบบท้องถิ่นเต็มรูปแบบ

Published on July 04, 2019

กลุ่มโรงแรมในเครืออนันตรา ได้เปิดตัวหนังสือ Culinary Journeys with Anantara หนังสือที่ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่จะพาผู้อ่านออกไปสัมผัสกับวัฒนธรรมทางด้านอาหารการกินประจำท้องถิ่นต่าง ๆ ใน 15 จุดหมายปลายทางที่โรงแรมในเครืออนันตราตั้งอยู่ โดยหนังสือเล่มดังกล่าว ยังมีสูตรอาหารต้นตำรับจากห้องอาหารของโรงแรมฯ ที่ผู้อ่านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ ทำทานเองที่บ้านได้อีกด้วย

 

(Photo by Anantara)

นอกจากนี้ ผู้อ่านยังจะได้เรียนรู้วิธีทำอาหารไทย จากสูตรอาหารต้นตำรับจาก 15 สัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทยยอดนิยมที่ชาวต่างชาติรู้จักกันดีอย่างแกงเขียวหวาน ข้าวซอยไก่ มัสมั่นเนื้อ ไปจนถึงเกาเหลา (Cau Lau Noodles) ซึ่งเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวพื้นบ้านของประเทศเวียดนาม ตามมาด้วยแกงปลา (Kare Ikan Fish Curry) จากประเทศอินโดนีเซีย และข้าวผัดทะเล (Arroz de Marisco) จากประเทศโปรตุเกส 
 

(Photo by Anantara)

 

(Photo by Anantara)

สำหรับใครที่ชอบทานอาหารไทยเป็นพิเศษหรือผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อหนังสือ Culinary Journeys with Anantara ได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมในเครืออนันตรา ในราคาเล่มละ 990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.anantara.com หรือ www.facebook.com/anantara