Legends of The Lotus คอร์สใหม่จากวัตถุดิบไทยที่ Sra Bua By Kiin Kiin

Published on May 06, 2024

มาเปิดประสบการณ์กับคอร์สอาหารที่ทั้งอร่อยและสนุก คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทั่วประเทศไทยมาร่วมความอร่อยไว้บนจานแล้วโดยเชฟเฮนริค อูล แอนเดอร์เซน เฮดเชฟแห่งร้าน Kiin Kiin ร้านอาหารไทยชื่อดังในประเทศเดนมาร์ก ที่ครั้งนี้เชฟกลับมาเยือนครัวไทยที่ Sra Bua By Kiin Kiin พร้อมความอร่อยครั้งใหม่ที่สายฟู้ดดี้ห้ามพลาด! 


สำหรับคอร์สใหม่นี้ชื่อว่า Legends of The Lotus เสิร์ฟจำนวน 6 คอร์สด้วยกันซึ่งเราสามารถเลือกแต่ละคอร์สได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้งสามสหาย ที่นำเครื่องต้มยำมาทำน้ำซุปสุดเข้มข้นในรูปแบบที่ยกซดได้ผ่านเครื่อง Syphon เสิร์ฟมาพร้อมกับกิมมิกน่ารัก ๆ อย่างเต้าหู้สดในเข็มฉีดยา ที่ให้ฉีดลงถ้วยซุปต้มยำออกมาคล้ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เราคุ้นเคย

 

ต้มยำกุ้งสามสหาย

 

ต้มยำกุ้งสามสหาย

หรือจะเป็น ยำหมึกย่าง ที่เชฟเลือกใช้หมึกจากชุมพร เสิร์ฟมาพร้อมกันกับอะโวคาโดจากเชียงใหม่และแตงกวาญี่ปุ่น พร้อมมาโขลกน้ำยากันสด ๆ ที่โต๊ะเป็นเมนูที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดีต่อกันที่ ต้มข่าเห็ดมอเรล ต้มข่าร้อน ๆ รสชาติกลมกล่อมเสิร์ฟมาพร้อมกันกับอกไก่ เส้นเห็ดหอมและเห็ดมอเรลชิ้นพอดีคำ ก่อนจะโรยด้วยทรัฟเฟิลเพิ่มกลิ่นหอมและรสชาติ
 

ยำหมึกย่าง

 

ต้มข่าเห็ดมอเรล

นอกจากนี้ยังมี แกงเขียวหวานปลาทะเลกะทิสด, เนื้อตุ๋นซอสกะทิเคี่ยวพริกขิง และ พุดดิ้งชาไทยไข่มุกคริสตัล ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนในตัวเลือกที่เราสามารถเลือกครีเอตความอร่อยของมื้อนี้เท่านั้น

 

เนื้อตุ๋นซอสกะทิเคี่ยวพริกขิง (Photo By Sra Bua By Kiin Kiin)

 

พุดดิ้งชาไทยไข่มุกคริสตัล

ปิดท้ายกันกับเซ็ตเมนูขนมหวานแสนสนุกที่ซ่อนกิมมิกน่ารักเอาไว้ในทุก ๆ จาน อาทิเจลลี่ข้าวเหนียวมะม่วงเลโก้ ช็อกโกแลตพริกสด และอื่น ๆ อีกหลากหลายแบบที่แอบซ่อน Hint สนุก ๆ ให้คุณได้ค้นหา เป็นการปิดท้ายมื้อได้อย่างสวยงามสามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/srabuabykiinkiin


 

เจลลี่ข้าวเหนียวมะม่วงเลโก้

 

อีกหลากหลายเมนูขนมสนุก ๆ และอร่อยที่รอให้คุณแวะมาลิ้มลองด้วยตัวเอง

Siam Kempinski Hotel Bangkok 
เปิดทุกวัน เวลา 17.30 - 00.00 น.

โทร. 02-162-9000 

www.facebook.com/srabuabykiinkiin