เปลี่ยนวิถีการดื่มชาให้สนุกขึ้นที่ Ditto Modern Tea

Published on May 16, 2018


Ditto Modern Tea ร้านชาเพื่อคนรักสุขภาพ ก่อตั้งโดย 3 หุ้นส่วนใหญ่คุณ Oliver Krammy ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มมานานกว่า 20 ปี อีกทั้งยังเป็นดำรงตำแหน่งใน Water Library Group ผู้นำร้านอาหารกว่า 17 แห่งในกรุงเทพฯ ร่วมกับคุณ Jonas Naim Cohen ผู้ก่อตั้ง Yugen แบรนด์ไลฟ์สไตล์และ Yellow Korner และคุณ Vina Charaysombat ผู้ก่อตั้ง Kolour หนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศไทย

สำหรับชาของทางร้านจะคัดสรรชา Loose Leaf Tea มาใช้เท่านั้น โดยแต่ละเมนูของทางร้านที่เป็นชาผลไม้จะนำมาเบลนด์กับผลไม้สดเท่านั้นเพื่อดึงรสชาติของผลไม้ออกมา  ตัวชาจึงมีรสชาติหวานน้อย โดยทางร้านออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในลักษณะที่สดใสแบบมีสไตล์และเข้าถึงง่ายในทุก ๆ แก้ว แนะนำเมนูแรกอย่าง Oolong Lychee (135 บาท) ชาโคลด์บรูสกัดเย็นแช่กับผลไม้สด 24 ชั่วโมง ซึ่งทางร้านจะใช้ความหวานจากผลไม้เท่านั้น ไม่ใส่ไซรัปเพิ่มเติม 

 

Oolong Lychee (135 บาท)

หรือจะลอง Matcha Green Tea (175 บาท) ชาเขียวคุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ให้รสชาติเข้มข้นหอมมันนมสดจากฮอกไกโด

 

Matcha Green Tea (175 บาท)

ถ้าหากใครไม่ใช่สายสุขภาพทางร้านก็มีอีก 1 ชาสูตรพิเศษแนะนำกับชาครีมชีส ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ Regular (125 บาท) ชาซีลอนคุณภาพดีท็อปด้านบนด้วยครีมชีสวานิลลา หรือจะลอง Belgian Chocolate (135 บาท) ชาดำและช็อกโกแลตคุณภาพดีจากเบลเยี่ยม ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสซีซอลท์ ปิดท้ายด้วยเมนูที่เหล่าคอมัทฉะจะพลาดไม่ได้  Matcha (145 บาท) ชากรีนทีเชอร์รี่ ชาเขียวพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นเบลนด์กับเชอร์รี่ ให้ได้กลิ่นหอมผลไม้ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสชาเขียว 
 

Matcha (145 บาท)

Ditto Modern Tea 
ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 
เปิดทุกวัน เวลา 10:00-22:00 น. 
โทร. 092-424-6450 
www.facebook.com/DittoTea