ชวนนักล่าเนื้อไปท้าความอร่อยที่ Eat Meats Fest

Published on June 06, 2018

ครั้งแรกของการรวมร้านอาหารญี่ปุ่นจากฝีมือคนญี่ปุ่นแท้ ๆ กับงาน Eat Meats Fest อีกหนึ่งเทศกาลดี ๆ ที่เหล่านักล่าเนื้อหรือคนที่ชอบทานเนื้อไม่ควรพลาด ภายในงานขนขบวนความอร่อยกว่า 30 ร้านเนื้อต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ ๆ มาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะร้านเด็ด ร้านดัง หรือร้านในตำนานก็มีมาออกร้านให้คุณได้สัมผัสความอร่อย อิ่มฟินไปกับรสชาติของเนื้อที่เนียนนุ่มละลายในปากเต็ม ๆ คำ สำหรับเมนูเด็ดที่ต้องลอง ได้แก่ ร้าน Shoutaian ที่โด่งดังจากงาน Niku Fest ซึ่งจัดมาแล้วทั่วประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 แทบทุกงานอาหาร ด้วยความพิเศษของเมนูเนื้อที่ล้วนแล้วแต่เป็นเนื้อวากิว A5 ร้อยเปอร์เซ็นต์ คัดสรรเฉพาะวัวพันธุ์ดีมาให้คนไทยได้ลองทานกัน งานนี้มีเนื้อวากิวประเภทต่าง ๆ มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยในครั้งนี้ด้วย อาทิ วากิว A5 เมนจิคัตสึ จากร้าน Nikukappo, เนื้อวากิว ริบส์อาย A5 ราดซอสมิโซะแดง จากร้าน Tatsumi, ข้าวเนื้อย่าง ซอสสูตรลับ 60 ปี จากร้าน Genpukan และอีกกว่า 30 ร้าน ที่ดีไซน์เมนูสูตรพิเศษอีกหลากหลายเมนูที่รวบรวมมาไว้ที่ Eat Meats Fest เท่านั้น  

 

เกี๊ยวซ่าราดนิคุมิโซะและราเมงหมูพะโล้ญี่ปุ่น

 

ปีกไก่ทอดสไตล์นาโกย่าและข้าวราดแกงกะหรี่หมูโกลด์คัตสึ

นอกจากนี้ยังมีร้านธีมคาเฟ่สุดชิค รวมถึงเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้เลือกทานอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่าราดนิคุมิโซะ, ราเมงหมูพะโล้ญี่ปุ่น, ปีกไก่ทอดสไตล์นาโกย่า, ข้าวราดแกงกะหรี่หมูโกลด์คัตสึ, ข้าวหน้าแซลมอนอิคุระ และสเต๊กวากิวลูกเต๋า เป็นต้น ควรค่าที่สายกินทั้งหลายต้องแวะมาเช็คอิน
 

ข้าวหน้าแซลมอนอิคุระและสเต๊กวากิวลูกเต๋า

ใครที่ชอบทานเนื้อและอาหารญี่ปุ่นมากเป็นพิเศษแวะมาเจอกันได้ที่งานซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. บริเวณชั้น G ณ ลานกิจกรรม MBK Avenue (โซน A, B) ศูนย์การค้า MBK Center โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eatmeatsfest.com หรือ www.facebook.com/EatMeatsFest