ฉลองความอร่อยสุดหรรษากับเทศกาลอาหาร ‘Eat Out With Marriott Bonvoy’ อร่อยคุ้มตลอด 2 เดือนเต็ม

Published on May 13, 2022

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ‘Eat Out With Marriott Bonvoy’ เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นโดย Marriott Bonvoy ให้คุณฉลองความอร่อยสุดหรรษากับเทศกาลอาหารและเอนจอยกับการทานอาหารนอกบ้าน ไปกับโปรโมชั่นอร่อยคุ้มแบบฟิน ๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ที่โรงแรมและรีสอร์ทเกือบ 40 แห่งทั่วประเทศไทย ตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน เป็นเวลากว่า 2 เดือนเต็ม! BKK. เลยขอชวนเพื่อน ๆ และเหล่านักชิมตัวยง มาเช็กอินความอร่อยที่หลากหลายร้านอาหารในเครือ Marriott กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 ระดับ ที่นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารในราคาสุดคุ้มดังนี้

.
⭐️ Tier 1 : ราคา 950 บาท
⭐️ Tier 2 : ราคา 1,150 บาท
⭐️ Tier 3 : ราคา 1,450 บาท


หากคิดเป็นส่วนลด เรียกได้ว่าลดพิเศษถึง 20-50% โดยโปรโมชั่นนี้ยังสามารถใช้กับอีเวนต์อาหารและเครื่องดื่มอีกมากมาย รวมถึงอาหารจานอร่อยจากโรงแรมและบาร์ที่เข้าร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ ซีฟู้ดแอนด์กริลล์แบบอิ่มคุ้ม ดินเนอร์สุดหรูหรากับเมนูมิชลินไกด์ หรือ Chef's Table รวมไปถึงจิบ Signature Afternoon Tea ยามบ่ายแบบชิลล์ ๆ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ BKK. คัดมาให้คุณเลือกแล้วกว่า 17 โรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพ ฯ เช่น W Bangkok, Bangkok Marriott Marquis Queen's Park, JW Marriott Hotel Bangkok, The Athenee Hotel  ฯลฯ 

 

JW Marriott Hotel Bangkok (Photo By Marriott Bonvoy)

 

Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (Photo By Marriott Bonvoy)

 

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit (Photo By Marriott Bonvoy)

 

The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok (Photo By Marriott Bonvoy)

 

Bangkok Marriott Marquis Queen's Park (Photo By Marriott Bonvoy)

เตรียมชวนแฟน ควงแขนเพื่อน และครอบครัวไปใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันบนโต๊ะอาหารได้แล้ววันนี้ - 30 มิถุนายน เพียงสมัครสมาชิก Marriott Bonvoy ฟรี! ที่ bit.ly/3KCnllK  นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากโรงแรมและรีสอร์ทอีกมากมายทั่วประเทศไทยที่ BKK. คัดมาให้คุณแล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3yAzwgD และ restaurants.marriottbonvoy.com/th แล้วไปลุยกันเลย