1919 Italian Bar & Restaurant ชวนเชฟชั้นนำเมืองไทย ร่วมนำเสนอเมนูใหม่ที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน

Published on October 27, 2020

1919 Italian Bar & Restaurant อีกหนึ่งร้านอาหารและบาร์ในเครือ Foodie Collection เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ ‘Experimental Kitchen Pop-up Series’ สร้างสีสันให้กับวงการอาหารในกรุงเทพฯ ด้วยการเชิญชวนเชฟที่มีชื่อเสียงมาร่วมครีเอตเมนูใหม่ โดยเปิดโอกาสให้เชฟแต่ละท่านได้ทดลองเมนูอาหารที่ยังไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน

 

(Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

เชฟที่ตอบรับมาร่วมสนุกในโปรเจ็กต์นี้ ได้แก่ เชฟแอนดรูว์ มาร์ติน เชฟชาวแคนนาดาที่หลงใหลในอาหารไทยและวัตถุดิบท้องถิ่น ผู้ผ่านประสบการณ์การทำงานในร้านที่มีชื่อเสียงระดับมิชลินสตาร์มามากมาย อาทิ Nahm, Bo.Lan, 80/20, Issaya Siamese Club และล่าสุดในตำแหน่ง Head Chef ของร้าน Jaew Jim Thompson
 

เชฟแอนดรูว์ มาร์ติน (Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

สำหรับความพิเศษของง ‘Experimental Kitchen Pop-up Series’ ในครั้งนี้ เชฟแอนดรูว์ มาร์ติน ได้ร่วมมือกับ เชฟฟรานเซสโก เดียอานา Chef Partner ของร้าน 1919 Italian Bar & Restaurant คิดค้นและสร้างสรรค์เมนูอาหารขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยตั้งใจนำเสนอรสชาติอาหารสไตล์เอเชียนที่เชฟแอนดรูว์ถนัด แต่ซ่อนรสชาติแบบยุโรปจากเชฟฟรานเซสโกไว้ได้อย่างน่าสนใจ
 

เชฟฟรานเซสโก เดียอานา (Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

เมนูพิเศษในครั้งนี้จะมีทั้งอาหารทานเล่น เช่น Ravioli in Tokyo, Chilled 'Fish and Chips' และ Gnocchi a la Giapponese ไปจนถึงอาหารหลัก ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Beef Curry และ Grilled Tiger Prawns with ‘UNI Seafood Sauce’ และขนมหวาน Signature ของ 1919 Italian Bar & Restaurant อย่าง Bomboloni ที่เชฟแอนดรูว์ได้ใส่ลูกเล่นเป็นไส้แปลกใหม่อย่าง Bomboloni with Foie Gras, Banana and Booze
 

Grilled Tiger Prawns with ‘UNI Seafood Sauce’ (Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

 

Bomboloni with Foie Gras, Banana and Booze (Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

เรียกได้ว่าโปรเจ็กต์ ‘Experimental Kitchen Pop-up Series’ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารสุดครีเอต แปลกใหม่ และไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน จากฝีมือของ 2 เชฟชื่อดัง โดยเรียกได้ว่าเป็น ‘Unauthentic Food’ เพราะไม่ได้จำกัดว่าอาหารในครั้งนี้ เป็นอาหารประเภทไหน หรือชาติอะไร แต่เชื่อว่าคุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน
 

(Photo by 1919 Italian Bar & Restaurant)

ลิ้มลองความอร่อยของหลากหลายเมนูอาหารสุดแปลกใหม่ กับ ‘Experimental Kitchen Pop-up Series’ พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบ A La Carte ซึ่งจะจัดทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน ในทุกวันพฤหัสบดี ได้แก่ วันที่ 29 ตุลาคม, 5 พฤศจิกายน, 12 พฤศจิกายน และ 19 พฤศจิกายน 2563 เฉพาะช่วงอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00-22.30 น. (แนะนำให้สำรองที่นั่งล่วงหน้า) โดยสามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/1919bkk หรือ โทร. 0-2236-5558


1919 Italian Bar & Restaurant 
ถนนคอนแวนต์ (BTS สถานีศาลาแดง)
โทร. 0-2236-5558
www.facebook.com/1919bkk