Karmakamet Conveyance ชวนฉลองวาเลนไทน์ด้วยเมนูสุดพิเศษ ครีเอตความอร่อยโดยสองเชฟมากฝีมือ

Published on February 11, 2020

แท็กทีมกันมาครีเอตความอร่อยให้เหล่านักชิมชาวไทยได้ลิ้มลองกันอีกหนึ่งงาน สำหรับ ‘For the Love of Asia’ การ Collaboration สองเชฟมากความสามารถ ระหว่าง เชฟส้ม-จุฑามาศ เทียนแท้ แห่ง Karmakamet Conveyance และ เชฟเดวิด ยิป (Chef David Yip) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารจีน ที่พร้อมรังสรรค์คอร์สอาหารสุดพิเศษมาเสิร์ฟช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ประจำปีนี้ ในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ร้าน Karmakamet Conveyance

 

บรรยากาศภายในร้าน Karmakamet Conveyance

การร่วมกันครีเอตความอร่อยในครั้งนี้ เชฟทั้งสองที่ต่างหลงใหลในศาสตร์การปรุงอาหารเอเชียแบบดั้งเดิม ได้มีการนำสูตรอาหารแบบประเพณีนิยมมาประยุกต์ใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น และด้วยความรู้ที่ทั้งคู่สั่งสมมานาน บวกด้วยประสบการณ์การเดินทางไปทั่วเอเชีย เมนูสุดพิเศษภายในคอร์สนี้จึงสะท้อนถึงความรักความหลงใหลที่เหล่าเชฟมีต่ออาหารเอเชียอย่างลึกซึ้ง
 

เชฟเดวิด ยิป (Chef David Yip) (ซ้าย) และเชฟส้ม-จุฑามาศ เทียนแท้ (ขวา) (Photo by Karmakamet Conveyance)

ในส่วนของคอร์สอาหาร For the Love of Asia นั้น มีทั้งหมด 10 คอร์ส ซึ่งจะเป็นการแสดงถึงความรักและความรู้ด้านอาหารจีนที่ David Yip ต้องการนำเสนอ ประกอบไปด้วย เมนูอาหารที่ผสมผสานกลิ่นอายของหลากหลายประเทศในโซนเอเชียเข้าไว้ด้วยกัน อย่าง Beef Rendang and Fried Rice Cracker เรนดังเนื้อสูตรพิเศษ ที่เสิร์ฟให้ทานคู่กับข้าวตังกรุบกรอบ, Tempoyak Prawn and Chu Chee Curry หรือเทมโปยัก น้ำพริกทุเรียนกุ้ง, Mee Siam หมี่สยาม และ ​Kaya Tart สังขยาทาร์ต เป็นต้น
 

(Photo by Karmakamet Conveyance)

ทางด้านเชฟส้ม จะเน้นเสิร์ฟอาหารที่รังสรรค์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ STREET ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหอยทอดและผัดไทย, LIFE เมนูที่ผสมผสานความเป็นอาหารไทยและอาหารจีน โดยใช้ลิ้นวัวกับกุ้งแพมาเป็นวัตถุดิบหลัก ก่อนจะปิดท้ายด้วย FAREWELL เมนูที่รวมศาสตร์ของอาหารไทยและอินเดียเข้าไว้ด้วยกัน เป็นต้น นอกจากนี้ เชฟส้มยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ สำหรับการดินเนอร์ในค่ำคืนอันแสนหวานให้กับคุณลูกค้าที่เข้ามาทานมื้อพิเศษกับทางร้านอีกด้วย
 

(Photo by Karmakamet Conveyance)

สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมทานอาหารค่ำคอร์สพิเศษ ‘For the Love of Asia’ สามารถสำรองที่นั่งและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.karmakametconveyance.com และ www.facebook.com/karmakametconveyance



Karmakamet Converyance
1, 1/1 ซอยสุขุมวิท 49. แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 18.00-23.30 น.
โทร. 0-2004-3997
www.karmakametconveyance.com
www.facebook.com/karmakametconveyance